Trong tập 30 phim Đấu trí lên sóng tối nay 29/8, thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) và  đại úy Vũ (Thanh Sơn) tiếp tục lấy lời khai của ông Cửu (Đức Khuê) - Cục trưởng Hải quan tỉnh Đông Bình. Ông Cửu nói Phó Cục trưởng Hải quan lập nhóm trên Viber add mình và Thịnh bạc vào nhóm vì bàn bạc không để lại chứng cứ. "Không để lại chứng cứ thì tại sao lại khai báo?", thượng tá Bàng chất vấn.

Ông Cửu nói vì mình có trách nhiệm. "Sống có trách nhiệm mà anh lại vi phạm pháp luật. Khai báo không có chứng cứ là vu khống cán bộ đấy. Anh nói ông Huấn Phó cục trưởng có liên quan đến vụ án buôn lậu ở cửa khẩu Đông Bình", thượng tá Văn Bàng tiếp tục. Ông Cửu khẳng định: "Dù không để lại chứng cứ nhưng những lời tôi nói đều là sự thật.  

Trong khi đó, cái chết của Duy - tài xế xe chở hàng điện thoại lậu làm Hiếu TN Mobile (Tuấn Anh) lo lắng vì Duy là người thường xuyên chở hàng cho Hiếu. Hiếu nghĩ do người của Hoàng Đức (Vĩnh Xương) ra tay hoặc cũng có thể do các sếp ở trên chứ không đơn thuần là 1 vụ tai nạn. Tuy nhiên thư ký của Đức phủ nhận. 

Điều tra lộ trình xe của Duy, công an phát hiện mọi hành trình đều xuất phát từ cửa khẩu Đông Bình và kết thúc ở Trại Mơ. Đây phải chăng là kho hàng của Hiếu? Chi tiết tập 30 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 29/8.