David Moyes bồi hồi cùng West Ham đấu MU

{keywords}
David Moyes dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ MU cũng như khen ngợi Solskjaer đang làm rất tốt

Cựu thuyền trưởng MU dành nhiều lời tốt đẹp đến đội bóng cũ trước khi cùng West Ham đến Old Trafford đấu thầy trò Solskjaer.

Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ mà một chiến thắng sẽ đưa họ gần hơn đến chiếc vé dự Champions League. Nhưng West Ham cũng cần thêm điểm để yên tâm trụ hạng.

David Moyes được Sir Alex lựa chọn lên nắm MU thay ông với bản hợp đồng 6 năm nhưng bị sa thải chỉ sau không đầy 10 tháng. Dù vậy, vị HLV này vẫn nói về MU đầy tình cảm:

“Manchester United là CLB tuyệt vời, một nơi tuyệt vời và đối với tôi, đó là CLB lớn nhất thế giới. Tôi luôn muốn được quay lại đây”.

Theo HLV David Moyes, Solskjaer xứng đáng nhận những lời khen ngợi cho việc phát huy những tài năng trẻ ở MU. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm sự khác biệt giữa ông và Solskjaer là HLV người Na Uy được lãnh đạo MU cho thời gian, còn ông thì không.

Barca nói ‘không’ Ter Stegen với Chelsea

{keywords}
Barca không có ý định bán Ter Stegen

Đội bóng của Frank Lampard được Telegraph loan báo có lời đề nghị chính thức đến Barca hỏi mua thủ thành Ter Stegen.

Không chỉ vậy, Chelsea còn đưa cả chính người gác đền số 1 mà họ muốn thay thế, Kepa Arrizabalaga vào đàm phán hòng có thể giảm chi phí tiền mặt.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Barca khẳng định không hề có chuyện Chelsea liên hệ mua Ter Stegen cũng như CLB không có ý định bán thủ môn người Đức vào hè này.

Ter Stegen có hợp đồng với Barca đến 2022, và đã có những đàm phán ký mới nhưng do ảnh hưởng dịch Coid-19 nên đôi bên vẫn chưa thống nhất xong. Cùng với Messi, Ter Stegen là cái tên luôn đảm bảo trong đội hình Barca.

Dean Henderson đàm phán trở lại Old Trafford

Sau 2 mùa giải cho mượn ở Sheffield và đạt phong độ vô cùng ấn tượng, Dean Henderson được loan báo vào tuần tới sẽ ngồi lại đàm phán việc trở lại MU.

{keywords}
Dean Henderson chỉ trở lại MU nếu được thay De Gea

Daily Mail khẳng định, Dean Henderson sẽ gặp lãnh đạo Quỷ đỏ và bàn việc trở lại Old Trafford.

Thủ môn 23 tuổi được cho sẵn sàng trở lại nhưng chỉ với điều kiện được làm số 1 ở MU.

De Gea là lựa chọn đầu tiên của Quỷ đỏ trong gần 1 thập kỷ qua nhưng những sai lầm ngày một nhiều của thủ thành người Tây Ban Nha khiến Solskjaer có thể phải nghĩ lại.

De Gea hiện hưởng lương cao nhất MU, 375.000 bảng/tuần, và còn hợp đồng 3 năm nữa ở Old Trafford.

Trong khi đó, lương của Dean Hendersen là 35.000 bảng/tuần, phía Sheffield muốn mượn thêm 1 mùa, còn Chelsea xem xét hỏi mua thủ thành MU vào hè này.

L.H