Cũng theo số liệu của các cuộc khảo sát trong những năm gần đây, bệnh đau dạ dày chiếm tỷ lệ 26%, cao nhất trong các bệnh về tiêu hóa và con số này đang không ngừng gia tăng.

Đau dạ dày là loại bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa thường gặp mà nguyên nhân chưa thật sự rõ ràng cũng như có nhiều biểu hiện bệnh lý phức tạp. Bệnh có triệu chứng lâm sàng đa dạng, tuy nhiên hầu hết bệnh nhân đều có cảm giác khó chịu, đau vùng thượng vị, đau âm ỉ, đau nhói hoặc cảm giác bỏng rát, kèm các triệu chứng như chán ăn, ăn không ngon miệng, ợ hơi, buồn nôn, mệt mỏi...

{keywords}
 

Người bị bệnh đau dạ dày thường truyền tai nhau những biện pháp dân gian như: dùng gừng, nghệ và mật ong, uống nước giấm táo, chuối xanh, dùng nha đam…  Hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm đến thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được bào chế với công nghệ hiện đại để hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng. Trong đó có thể kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Yakumi.

{keywords}
 

Yakumi hỗ trợ giảm axit dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng, hỗ trợ cải thiện và hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng. Theo nhà sản xuất, Yakumi được sản xuất bởi công nghệ nano lượng tử hiện đại, sản phẩm chứa nhiều thành phần chính là các dược liệu tự nhiên quý như: lá khôi tía, cam thảo, bình vôi, chè dây, minh phàn…

Sản phẩm phù hợp với người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày thực quản.

{keywords}
 

Mới đây sản phẩm đã được ra mắt tại Hà Nội với kì vọng sẽ đem đến một sản phẩm tốt cho người bị bệnh dạ dày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Yakumi

Sản phẩm phù hợp với các đối tượng: Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng với các biểu hiện như: Đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày, thực quản. 

Cách dùng: Ngày uống 3 viên, chia 3 lần, uống trước khi ăn 30’

Thông tin sản phẩm: 

Công ty TNHH thương mai quốc tế Phamaco

Sản xuất tại: Công ty cố phần dược phẩm KINGKAO Chi nhánh Phú Thọ

Số DKSP: 5507/2020/ĐKSP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn: Công ty TNHH thương mai quốc tế Phamaco)