Để phát huy công dụng của cây hoa ngũ sắc khi vào cơ thể con người không dễ dàng, các chuyên gia đầu ngành đã dày công nghiên cứu tổng hợp để cho ra bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang cấp và mãn tính được bào chế từ cao của hoa ngũ sắc cùng nhiều loại thảo dược quý khác. Đặc biệt, khi kết hợp với công nghệ siêu vi nano siêu hoạt hóa sẽ giúp các hoạt chất quý có trong các thảo dược nhanh chóng hoạt hóa thấm nhanh vào các tế bào tìm kiếm tế bào bị viêm, nơi xuất hiện các dịch nhầy để làm lành, tiêu viêm và đào thải dịch ứ đọng. 

{keywords}
 

Sau nhiều năm nghiên cứu và thực nghiệm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xtra Nano đã ra mắt với công dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang cấp và mãn tính. Đây là thành tựu mới đánh dấu việc ứng dụng thành công công nghệ siêu vi nano siêu hoạt hóa viên sủi hỗ trợ điều trị xoang cho người bệnh.

{keywords}
 

Điểm nổi trội của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xtra Nano không chỉ bởi đây là sản phẩm viên sủi hỗ trợ điều trị viêm xoang tại Việt Nam, mà dạng viên sủi còn được đánh giá là cho hiệu quả nhanh hơn dạng viên nang, viên nén.

{keywords}
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xtra Nano

Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dragon

Địa chỉ: Số 3 ngõ 112/15/38 Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0902297345

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh