Clip: Tài xế xe máy bị ngã và trượt dài trên đường

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra trên một con đường ở tỉnh Kalasin, Thái Lan hôm 8/9.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, tài xế xe máy đột nhiên mất lái, ngã và trượt dài trên đường. Những người qua đường chạy đến giúp đỡ tài xế xe máy trong khi người đàn ông này nằm úp mặt xuống đường.

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường và sơ cứu vết thương ở chân anh ta. Người đàn ông này cũng bị trầy xước nhẹ ở đầu, cánh tay, bàn tay và đầu gối. Sau đó, tài xế này được đưa đến bệnh viện chữa trị.

Tài xế xe máy cho biết anh ta đang đi từ chợ về nhà thì dây xích bất ngờ bị bung ra khỏi xe. "Tôi đã giật mình khi bị ngã xuống đất. Mọi việc có thể tồi tệ hơn nếu tai nạn xảy ra trên một con đường đông đúc phương tiện qua lại", người đàn ông tâm sự.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế "lạc tay lái", ô tô lật ngửa

Nữ tài xế "lạc tay lái", ô tô lật ngửa

Dù di chuyển không quá nhanh nhưng nữ tái xế lái chiếc SUV màu xám vẫn vô tình tông trúng ô tô đỗ bên đường khiến chiếc xe của mình lật "ngửa bụng" ngay giữa đường phố khá đông đúc.