Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị mang về quả penalty lúc cuối trận. Bruno Fernandes dứt điểm chính xác đem về trận hòa 1-1 cho đội bóng thành Manchester.

Trước đó, trong trường quay bình luận Sky Sports, cựu tiền vệ Roy Keane đã phê phán kịch liệt David de Gea khi anh không thể cản phá cú sút của Bergwijn ở bàn mở tỷ số.

{keywords}
Roy Keane chỉ trích De Gea trong tình huống dẫn đến bàn thua

"Tôi phát ốm với gã thủ môn (De Gea). Tôi rất bức xúc và sẽ vung tay đấm ngay gã này. Là người gác đền hàng đầu thế giới, anh ta cần cản phá được cú dứt điểm của Bergwijn.

De Gea là thủ môn được đánh giá quá cao suốt thời gian qua. Maguire cũng xử lý vô cùng lúng túng. Trung vệ đẳng cấp không bao giờ như vậy cả.

Riêng Maguire và De Gea, tôi sẽ không cho họ lên xe buýt cùng đội ra về sau trận. Cần bắt taxi cho hai gã này trở lại Manchester."

Phỏng vấn sau trận, Solskjaer cho rằng trái bóng đã đổi hướng trước khi bay về phía De Gea. Nhà cầm quân Na Uy cũng khen ngợi cậu học trò với tình huống bay người cản phá pha đánh đầu của Son Heung-min ngay sau đó.

"Roy Keane là tiền vệ tuyệt vời trong quá khứ. Anh ấy cũng là bạn của tôi. Tôi không chắc mình có thể ngăn Keane nói. Đó không thuộc phạm vi thẩm quyền của tôi.

De Gea rõ ràng đã rất thất vọng ở tình huống dẫn đến bàn thua. Nhưng trái bóng từ chân Bergwijn đi rất nhanh và đổi hướng khó chịu.

MU đã phản ứng tốt và chính De Gea cũng có pha cản phá xuất thần 5 phút sau. Khi De Gea cứu thua, ít nhất chúng tôi vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế sau giờ giải lao."

{keywords}
jPogba tái xuất và lập tức gây ấn tương

Nhà cầm quân người Na Uy cũng dành lời khen cho Pogba, tiền vệ vào sân từ băng ghế dự bị sau 6 tháng xa sân cỏ và lập tức đem đến hiệu ứng tích cực.

"Paul Pogba đã trải qua cơn ác mộng chấn thương. Mọi người chắc chắn đều có thể thấy niềm khát khao chơi bóng ở cậu ấy. Chất lượng mà Pogba mang lại không phải bàn cãi.

Cậu ấy tung đường chuyền đặt Rashford vào tư thế thuận lợi rồi tự mình kiếm về một quả penalty. Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới.

MU là đội bóng của những cái tên hàng đầu. Paul Pogba cũng chứng tỏ cho tất cả thấy anh có thể thi đấu cùng Bruno Fernandes."

* An Nhi