Tương lai của ngôi sao 22 tuổi ở Turin không chắc chắn, với việc Chelsea xác định trung vệ tuyển Hà Lan là một trong những mục tiêu ưu tiên khi HLV Thomas Tuchel cần viện binh cho hàng thủ sau sự ra đi của Christensen và Rudiger.

Bayern Munich được cho đang vượt mặt Chelsea trong thương vụ ký De Ligt

Tuy nhiên, The Blues vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ gã khổng lồ bóng đá Đức, Bayern Munich. Theo tờ Bild, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã có cuộc trò chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ với người đứng đầu Juventus, Federico Cherubini về khả năng chuyển nhượng De Ligt.

Nguồn trên cho hay, hiện người đại diện của De Ligt đã dừng đàm phán với các đội bóng quan tâm khác, trong đó có Chelsea và họ hy vọng sẽ đồng ý các điều khoản với Bayern Munich cho thương vụ có phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu euro (64 triệu bảng).

De Ligt được cho là “muốn chuyển đến Bayern” và anh ấy “ủng hộ phong cách tấn công của họ” so với các đội quan tâm khác ở châu Âu.

Tuy nhiên, trước đó Tuttosport lại loan tin trung vệ này kết Chelsea bởi ấn tượng với cách HLV Thomas Tuchel biến Rudiger thành một trung vệ đẳng cấp thế giới và anh cũng muốn được nhà cầm quân người Đức làm điều tương tự cho mình.

Cựu trung vệ Ajax còn 2 năm trong hợp đồng với Juventus, đã có 117 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường, giành được chức vô địch Serie A và Coppa Italia.

L.H