Đệ nhất phu nhân Pháp đang nóng lòng sinh con cho Tổng thống Nicolas Sarkozy vào năm 2012 tới, nếu bà không thụ thai tự nhiên được thì có thể sẽ nhận nuôi một bé trai.

Trong chuyến thăm Ấn Độ vào đầu tháng 12/2010, bà Carla Bruni-Sarkozy đã nói với một giáo sỹ rằng bà muốn sinh một đứa con trai. Tháng 3 năm ngoái, trong buổi trả lời phỏng vấn của tạp chí Le Figaro Madame, bà cũng tỏ ý muốn sinh thêm một đứa con, nếu như không thụ thai tự nhiên được, bà sẽ nhận nuôi một đứa bé. Năm 2008, bà cũng nhắc tới chuyện này khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair “tôi muốn sinh cho Nicolas Sarkozy một đứa con”.

Các bài báo cũng nhận định rằng nếu như có một đứa bé thì có thể khiến cho tình cảm giữa vợ chồng Tổng thống Pháp bền chặt hơn. Được biết, thời gian gần đây nhiều tờ báo ở Pháp đã đưa tin về mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt giữa Đệ nhất phu nhân và Tổng thống.

Đệ nhất phu nhân Carla Bruni năm nay 44 tuổi, bà có một cậu con trai 10 tuổi với chồng trước. Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy (56 tuổi) có 3 đứa con sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Đầu năm ngoái, ông đã được lên chức ông nội.

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)