Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy vừa mới sinh hạ một bé gái vào tối thứ Tư tại một bệnh viện tư ở phía tây thủ đô Paris, báo chí Pháp đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:


Đệ nhân phu nhân Pháp lộ bụng bầu tại hội nghị G8 vào hồi tháng 5 vừa qua

BFM TV cho hay Tổng thống Nicolas Sarkozy vừa kết thúc cuộc họp tại Frankfurt (Đức) về cuộc khủng hoảng nợ công trong khu vực đồng euro nên đã vắng mặt khi con gái chào đời vào trước 8 giờ tối (theo giờ địa phương). Khoảng 11 giờ tối qua (19/10), Tổng thống Pháp đã có mặt tại bệnh viện tư Muette.

Theo đài phát thanh Euro 1, người mẹ 43 tuổi, ca sỹ, cựu người mẫu Carla Bruni đã "vượt cạn" thành công.

Vẫn chưa có xác nhận chính thức về chuyện Đệ nhất phu nhân Pháp lâm bồn. Tuy nhiên, một vài người thân cận của tổng thống đã không giấu nổi sự vui mừng.

"Đó quả là một tin vui"-Nadine Morano, bộ trưởng Các vấn đề gia đình và cũng là bạn thân của tổng thống, phát biểu trên BFM. Sarkozy "rất chu đáo và luôn quan tâm tới Carlo" khi ông ấy nói chuyện với vợ mình qua điện thoại trong suốt chuyến bay tới Nice.

Ngay từ lúc đầu, vợ chồng Tổng thống Pháp đã không muốn đề cập tới chuyện bà Carla có mang bầu hay không. Đệ nhất phu nhân từng tuyên bố, cô sẽ giữ kín sự kiện vì cô là người rất mê tín. Cặp vợ chồng này cũng quyết định không xác định trước giới tính đứa trẻ.

Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 2 năm 2008, sau 1 năm Sarkozy lên làm tổng thống và 4 tháng sau khi ông ly dị người vợ thứ 2, Cecilia Ciganer-Albeniz.

Carla Bruni đã có một cậu con trai 10 tuổi với người chồng trước và Tổng thống Pháp cũng đã có 3 con trai riêng với 2 người vợ cũ.

Sầm Hoa (Theo AP)