- Đề thi môn Hóa học THPT quốc gia năm 2016. Cập nhật đề thi THPT quốc gia môn Hóa học của Bộ GD-ĐT năm 2016 nhanh nhất trên báo VietNamNet.

Đáp án đề thi môn Hóa học THPT quốc gia năm 2016

Đáp án đề thi môn Hóa học THPT quốc gia năm 2016 tất cả mã đề. Cập nhật đáp án gợi ý môn Hóa học cho phụ huynh và sĩ tử tham khảo trong khi chờ đáp án chính thức của Bộ GD-ĐT.

Đề thi môn Hóa học THPT quốc gia năm 2016 mã đề 136

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}
Đề thi môn hóa họa THPT quốc gia 2016 (Ảnh: Hocmai.vn)

Chiều nay 3/7 các sĩ tử sẽ bước vào môn thi thứ hai trong ngày là Hóa học. Môn hóa học sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm với thời gian làm bài 90 phút. Thí sinh bắt đầu làm bài từ lúc 14h30 phút và kết thúc bài thi lúc 16h00. Môn hóa học đề thi sẽ có 50 câu trắc nghiệm. 

{keywords}
Thí sinh trao đổi bài làm sau môn thi buổi sáng 3/7 (Ảnh: Lê Văn)

Sáng nay môn đề thi môn địa lý được đánh giá là dễ, nhiều thí sinh ra khỏi phòng thi đều vui vẻ về kết quả làm bài.

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT tổng số thí sinh dự thi THPT quốc gia năm nay gần 887.400 (giảm hơn 118.200 so với năm 2015). Số thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT là hơn 286.100, số thi để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng gần 519.500. Số thi chỉ để xét tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng (thí sinh tự do) là 81.770.

Năm nay có tất cả 70 cụm thi được đặt tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, trong đó có 5 cụm thi đặt tại TP.Hà Nội, 4 cụm thi tại TP.HCM. So với năm ngoái, năm nay thí sinh đi lại dễ dàng hơn vì mỗi tỉnh đều có cụm thi do trường đại học chủ trì dành cho thí sinh xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng (năm ngoái là 2 tỉnh một cụm). 

Trong các buổi thi thí sinh sẽ được giám thị nhắc lại quy chế. Các em chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ. Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý, các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin.

Phụ huynh và người nhà đưa thí sinh đi thi chú ý nhắc nhở và theo dõi các em tránh mắc phải các lỗi do sơ xuất không cố ý dẫn đến vi phạm không đáng có.

Hà Giang