Nguồn tin từ ESPN cho hay, Dele Alli bị cướp đột nhập vào nhà ở Hadley Wood vào đêm thứ Tư.

{keywords}
Dele Alli cùng bạn gái và những người anh em thân thiết vừa trải qua cảm giác kinh hãi vì cướp táo tợn uy hiếp ngay tại nhà

Tại thời điểm ấy, trong nhà ngoài Alli, có đối tác Ruby Mae của anh, người anh em thân thiết, Harry Hickford cùng bạn gái và thêm 1 người bạn nữa.

Cảnh sát cho hay, 2 tên cướp đã dùng dao uy hiếp người trong nhà, trong đó Alli bị đánh vào mặt gây chấn thương nhẹ trước khi bọn cướp lấy đi nhiều vật dụng, trong đó có cả đồng hồ đắt tiền rồi bỏ đi. Các thành viên đều bị hoảng hốt trước tình hình nhưng không ai gặp chấn thương nặng.

Bản thân Deli Alli thông qua trang cá nhân, cũng đã cập nhật tình hình sau khi sự việc xảy ra: “Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn của mọi người. Thật khủng khiếp nhưng hiện chúng tôi đều ổn. Chúng tôi cảm kích vì sự chia sẻ từ tất cả”.

Deli Alli dự kiến sẽ tập nhóm cùng các đồng đội Tottenham vào thứ Hai tới đây khi Ngoại hạng Anh đặt mục tiêu trở lại vào ngày 12/6.

Phía CLB Tottenham cho hay khi sự việc đáng tiếc xảy đến với Alli: "Chúng tôi đã đề nghị hỗ trợ cho Dele và những người cô lập với anh ấy. Chúng tôi khuyến khích bất cứ ai có bất kỳ thông tin nào để giúp cảnh sát điều tra vụ việc”.

L.H