Âm thanh chân thật 

Nhờ sự kết hợp của 2 loa, Dell AX210 sở hữu chất lượng âm thanh đủ để bao phủ không gian của một căn phòng rộng, thích hợp cho mọi nhu cầu giải trí. Khi đang thưởng thức một bộ DVD mới nhất, chơi game hay xem một bộ phim hành động, người dùng sẽ được tận hưởng chất âm rất lôi cuốn, âm cao rõ rệt và âm trầm sâu. Ví dụ về trò Call of Duty, AX210 được đánh giá là có thể phân biệt tiếng bước chân và động của kẻ thù khác, âm bass rõ ràng, chân thật nhờ được trang bị driver loa toàn dải 5cm.

Thiết kế gọn gàng

Dell AX210 được thiết kế theo dạng chân đứng, mặt trước được phủ bằng màng kim loại rất chắc chắn. Loa chỉ có nút chỉnh âm lượng duy nhất nằm trên đỉnh loa phải, mang lại sự đơn giản và thuận tiện cho việc sử dụng. Bộ loa này tuy có kích cỡ nhỏ gọn nhưng cầm lên khá chắc tay, bạn có thể dễ dàng mang bộ loa này đến những buổi tập nhảy, những dịp picnic ngoài trời hay đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn.

Sử dụng đơn giản

Dell AX210 thân thiện với người dùng vì rất dễ cài đặt, chỉ cần cắm cáp USB vào máy tính và cáp âm thanh ở đầu ra là đã thiết lập xong, sẽ không cần phải lo lắng về ổ cắm điện khi tới những nơi có số lượng ổ điện hạn chế. Bộ loa này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi đang xem phim hoặc hình ảnh ở chế độ màn hình lớn với nút điều chỉnh âm lượng nằm ngay trên loa. Ngoài nhu cầu sử dụng loa với máy tính, người dùng có thể cắm chúng vào ổ cắm, sử dụng một bộ chuyển đổi USB ra và cắm vào điện thoại bất cứ khi nào, bộ loa này sẽ hoạt động chính xác và chất lượng như sử dụng với máy tính.

Cùng Dell Inspiron 3647 – bộ đôi hoàn hảo

Bộ loa xinh xắn này thích hợp với máy tính xách tay lẫn máy tính để bàn vì lấy nguồn từ USB, gọn gàng khi để cạnh màn hình, thuận tiện cho việc sắp xếp không gian làm việc, giải trí. Đặc biệt là khi kết hợp cùng máy tính để bàn Inspiron 3647. Inspiron 3647 được trang bị chip Intel thế hệ mới nhất, mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, linh hoạt. Đi cùng bộ nhớ RAM  4GB là card màn hình HD Graphics giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng và phần mềm chuyên dụng. Chiếc máy tính này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và sở hữu đầy đủ các cổng kết nối, thoải mái kết hợp với nhiều thiết bị ngoại vi, trong đó có cổng USB thích hợp cho việc kết nối với loa AX210. Bộ đôi máy tính để bàn với đầy đủ các ứng dụng, đi cùng cặp loa có chất lượng âm thanh ổn định sẽ là bộ đôi hỗ trợ nhu cầu giải trí và làm việc hiệu quả.