Tương tự như các sản phẩm lưu trữ trong bộ giải pháp Dell EMC PowerStore khác, Dell EMC PowerStore 500 và 1000 có không gian nhỏ gọn 2U và vận hành với bốn bộ vi xử lý Intel, thiết kế hiện đại với chuẩn NVMe đầy đủ. Điểm đặc biệt đáng chú ý của hai dòng PowerStore 500 và 1000 là sở hữu sức mạnh được nâng cấp, đủ “cân trọn" các tính năng tự động hóa, giúp gia tăng hiệu năng của các hệ thống lưu trữ cho doanh nghiệp trải dài từ lớn đến nhỏ, với mức giá hợp lý hơn.

{keywords}

Nâng cấp phần mềm - ấn tượng từ hiệu năng

Dell EMC PowerStore 500 và 1000 ra mắt thị trường với bản nâng cấp hệ điều hành PowerStoreOS 2.0 mới - nâng cao hiệu suất tủ đĩa, tốc độ nhanh hơn 7 lần và độ phản hồi ngắn hơn 3 lần so với thiết bị lưu trữ tầm trung thế hệ trước. Mọi hoạt động từ trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp nhờ đó vận hành ổn định và mượt mà hơn.

PowerStore hỗ trợ đa dạng giao thức ứng dụng truy cập, từ dạng khối dữ liệu, tệp tin hay VMware vVols, với kiến trúc khả mở đa chiều. Các ứng dụng chạy trên PowerStore mạnh mẽ hơn, hiệu năng đọc ghi được cải thiện 25%.

Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, tích hợp công nghệ hiện đại

Dell EMC PowerStore 500 và 1000 được trang bị NVMe trong các trung tâm dữ liệu với giao thức kết nối chuyển mạch “NMVe over Fabric”, hỗ trợ tăng tốc độ và giảm độ trễ đến máy chủ, đồng thời doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng cơ sở hạ tầng SAN hiện có, mà không yêu cầu thêm về phần cứng. Đồng thời, giao thức NVMe cũng tương thích với lớp lưu trữ bộ nhớ (SCM) dựa trên nền tảng Intel Optane SSD.

Dell EMC PowerStore 500 và 1000 cũng sở hữu tính năng duy nhất trong ngành, AppsON, tích hợp sẵn phần mềm ảo hóa VMware ESXi để chạy các ứng dụng trực tiếp trên tủ đĩa, tối ưu hiệu năng, tính linh hoạt và quản trị ứng dụng tập trung. Mô hình này phù hợp với hạ tầng CNTT tại điểm biên, hay ứng dụng cần xử lý dữ liệu có độ trễ thấp.

Thông minh hơn, quản lý dễ dàng hơn

Đặc biệt, PowerStore còn có ưu điểm tiết kiệm dung lượng, phân tầng thông minh và nâng cao khả năng chịu lỗi, giúp tủ đĩa tự động hóa cao và tiết kiệm chi phí vận hành. Cụ thể, PowerStore cam kết tỉ lệ tiết kiệm dung lượng 4:1. Tính năng này của tủ đĩa luôn luôn hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể.

Dynamic Resiliency Engine (DRE) - một tính năng khác của PowerStore giúp doanh nghiệp được an toàn dữ liệu trước các lỗi hỏng 02 ổ đĩa. DRE được tự động hóa, giảm thiểu 98% thời gian quản lý so với các cấu hình RAID truyền thống.

Ổ cứng SCM cho phép lưu dữ liệu bền vững và phân tầng với các ổ SSD tiêu chuẩn, nhằm tăng tốc truy xuất siêu dữ liệu (metadata), giảm độ trễ của ứng dụng đến 15% với một ổ Intel® Optane™ SCM.

PowerStore được trang bị miễn phí Dell EMC CloudIQ, một phần mềm giám sát, phân tích bộ lưu trữ, sử dụng cả trí tuệ nhân tạo để mang đến các thông tin chi tiết về hiện trạng hoạt động theo thời gian thực và đưa ra khuyến nghị tương lai.

Với dung tích 2U nhỏ gọn, tủ đĩa hỗ trợ lưu trữ đến 1,2 petabyte hiệu dụng và đủ khả năng đáp ứng các ứng dụng ngày càng tăng của doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ đến 2,4 triệu giao dịch SQL mỗi phút và 1.500 máy tính ảo VDI trên mỗi thiết bị.

Tìm hiểu thêm về ADG Distribution

Là một cái tên uy tín trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các thiết bị, sản phẩm CNTT, ADG Distribution sở hữu một hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Trong 15 năm hoạt động, ADG Distribution đã xuất sắc trở thành đối tác phân phối hàng đầu của hơn 20 hãng công nghệ nổi tiếng thế giới, bao gồm DELL Technologies.

Với việc phân phối dòng sản phẩm Dell EMC PowerStore 500 và 1000, DELL Technologies và ADG muốn tái khẳng định mối quan hệ đối tác bền vững giữa hai thương hiệu tại thị trường Việt Nam, cùng cam kết nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, đồng hành sát cánh bên các doanh nghiệp trong trên hành trình chuyển đổi số.

Thông tin chi tiết tham khảo website: https://adg.vn/.

Phương Dung