Gần 1 vạn khán giả Đất Mỏ đã có một đêm nhạc Habeco Hot summer Sound Fest 2016 “nóng” đỉnh điểm khi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh xuất hiện cùng liên khúc hit Gạt đi nước mắt - Bad Boy.

Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 là chuỗi chương trình biểu diễn miễn phí của Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội dành tặng cho khán giả, khách hàng thân quen của mình tại 5 tỉnh thành là Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đắk Lắk và Hà Nội. Sau đêm diễn thành công tại Hải Phòng vào cuối tháng 4, đêm diễn thứ 2 vừa diễn ra tối qua (14/5/2016) tại Quảng trường 30 tháng 10 - thành phố Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh.

{keywords}

Đại diện HABECO lên sân khấu và có những chia sẻ trước đêm nhạc.

Đêm nhạc với với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, trong đó phần lớn bước ra từ chương trình Hòa Âm Ánh Sáng - The Remix như Quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh, Quán quân The Remix 2015 - Đông Nhi, Quán quân X-Factor 2014 - Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt,… là món quà đặc biệt về tinh thần mà HABECO muốn tri ân tới khán giả và khách hàng thân quen tại Quảng Ninh.

{keywords}

Sân khấu hoành tráng và nghệ thuật của đêm diễn.

Yếu tố khiến đêm nhạc vừa qua tại Quảng Ninh cũng như các đêm nhạc trong chuỗi Habeco Hot summer Sound Fest 2016 thu hút được đông đảo khán giả đó chính là chất lượng cao với sự đầu tư nghiêm túc, hoành tráng về kĩ thuật, kịch bản cũng như nghệ sĩ. Tham gia đêm nhạc đều là những tên tuổi lớn trong làng giải trí, có lượng fan lớn và đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc, trong đó phần lớn bước ra từ chương trình Hòa Âm Ánh Sáng - The Remix …

{keywords}

Khán giả Quảng Ninh cuồng nhiệt với đêm nhạc.

Tổng đạo diễn đêm nhạc là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã sắp xếp khéo léo những phần biểu diễn sôi động, hấp dẫn và thời thượng của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, Giang Hồng Ngọc,… tạo nên một chương trình hài hòa và có nhiều điểm nhấn.

Không khí đêm nhạc được đẩy lên cao với sự kết hợp ăn ý và mới lạ giữa dàn sao bước ra Hòa âm ánh sáng - The Remix như Giang Hồng Ngọc song ca với Khắc Việt trong ca khúc Tìm lại bầu trời, Đông Nhi góp giọng cùng Noo Phước Thịnh trong liên khúc Gạt đi nước mắt - Bad Boy…

{keywords}

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tình tứ song ca trên sân khấu.

Khán giả theo dõi chương trình được thưởng thức đồ uống, thư giãn trong không khí văn minh, lành mạnh, cùng những giai điệu sôi động và cuốn hút của đêm nhạc, một chương trình nghệ thuật, giải trí đúng nghĩa.

{keywords}

Trước đêm nhạc khán giả được thưởng thức bia miễn phí.

Trong đêm diễn thứ 2 nằm trong chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest 2016, do thời tiết thuận lợi, nên đã có gần 10 nghìn khán giả Quảng Ninh đến và thưởng thức đêm nhạc. Đây là một con số nằm ngoài sự mong đợi của ban tổ chức và là động lực lớn cho 3 đêm diễn tiếp theo.

Tuy số lượng người tham gia là rất lớn, không hề thua kém với những lễ hội âm nhạc quốc tế nhưng đêm nhạc đã diễn ra tuyệt đối an toàn, văn minh và không để lại sự cố đáng tiếc nào. Đây là kết quả những nỗ lực trong khâu kiểm soát an ninh những người đến xem của ban tổ.

Đêm diễn tiếp theo của chuỗi Habeco Hot summer Sound Fest 2016 sẽ diễn ra tại thành phố Vinh - Nghệ An (28/5/2016), sau đó là Đắk Lắk (4/6/2016), và cuối cùng là Hà Nội (11/6/2016).

Thúy Ngà