Với giá vé đồng hạng 150.000 đồng/người, lại là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, thế nên đêm diễn của Phi Nhung đã xảy ra tình trạng cháy vé trước giờ diễn. Toàn bộ số ghế bên trong đều đã kín chỗ, trong khi có không ít người ngậm ngùi đứng ngoài… nghe lỏm.

Là ca sĩ chuyên dòng nhạc dân ca, Phi Nhung thường xuyên mặc áo dài mỗi khi trình diễn. Và trong liveshow Tình yêu bất tận kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vừa diễn ra vào tối 14/8 tại sân khấu ca nhạc Trống đồng, cô đã lập một kỷ lục khi thay liên tục 10 chiếc áo dài khác nhau (trong tổng số 13 bộ trang phục trình diễn).

Ở mỗi tiết mục, Phi Nhung lại chọn một tà áo dài riêng sao cho phù hợp. Khi thì cô ca sĩ hải ngoại khoác lên mình màu áo trắng tinh khôi, lúc cô lại diện một chiếc áo cách điệu với hoa văn sặc sỡ…

{keywords}

Phi Nhung liên tục thay áo dài

Với giá vé đồng hạng 150.000 đồng/người, lại là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, thế nên đêm diễn của Phi Nhung đã xảy ra tình trạng cháy vé trước giờ diễn. Toàn bộ số ghế bên trong đều đã kín chỗ, trong khi có không ít người ngậm ngùi đứng ngoài… nghe lỏm.

Điều này cho thấy việc Phi Nhung cùng ê kíp chọn sân khấu Trống Đồng là một quyết định chính xác. Bởi chỉ có hát ở nơi đây, cô mới có thể hạ giá vé xuống thấp đến vậy và tạo cơ hội cho khán giả của mình, vốn phần đông thuộc tầng lớp bình dân, đến chung vui.

Liveshow Tình yêu bất tận đã được diễn ra với ba phần chính. Ở phần đầu tiên, Phi Nhung cùng các ca sĩ khách mời là Giao Linh, Quách Tuấn Du, Trấn Thành đã mang đến những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước như Quê hương ba miền, Duyên quê, Phận tơ tằm, Tiếng dân chài…

{keywords}

Phi Nhung và Trấn Thành

Đến với phần thứ hai, chương trình trở nên gần gũi hơn với những cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Sau khi tạm lui vào hậu trường để thay… áo dài, nhân vật chính đã lần lượt song ca với Thái Châu ca khúc Giọt lệ sầu, cùng Chí Tài hát Ngựa ô thương nhớ và tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng với Biển tình...

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn khoe tài diễn xuất với vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi bên cạnh các nghệ sĩ sân khấu như Trung Dân, NSND Ngọc Giàu và Tấn Beo.

Phần thứ ba có chủ đề tình mẫu tử được bắt đầu với màn song ca của Phi Nhung và Hoài Lâm ca khúc Sa mưa giông. Tiếp đó, Trách ai vô tình, ca khúc từng được giải Bài hát yêu thích 2 tháng liền của năm ngoái lần đầu tiên được Phi Nhung hát chung cùng Phương Thanh. Đặc biệt, Hoài Linh cũng có lần đầu tiên kết hợp với cô em gái thân thiết khi cùng thể hiện bản Dạ cổ Hoài lang.

{keywords}

Phi Nhung và đàn con nuôi của mình

Cuối cùng, Phi Nhung đã khép lại phần thứ 3 này cũng như cả chương trình bằng ca khúc quen thuộc Đi học. Đây là tiết mục mà cô đã mang lên sân khấu đàn con nuôi đông đảo của mình.

Được biết, sau khi tổ chức tại Việt Nam, Phi Nhung sẽ mang liveshow Tình yêu bất tận trình diễn tại các tiểu bang đông người Việt tại Mỹ vào trung tuần tháng 9. Đêm nhạc này cũng được cô ghi hình và phát hành DVD trong thời gian tới.

Phong Vũ