Là một trong những đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội trở lại sau đợt giãn cách xã hội, live concert Đường chúng ta đi của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn một lần nữa phải hoãn tổ chức tại thời điểm dự kiến ban đầu 5/9 do Covid-19 bùng phát trở lại tại Đà Nẵng. Sau thời gian hoãn, ngày 12/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội live concert sẽ chính thức được diễn ra.

Đây là sự nỗ lực của cả ekip trước muôn vàn khó khăn và tổn thất do tác động của Covid-19. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô, khẳng định sức sống của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn và dòng nhạc trữ tình cách mạng mãi mãi là khúc khải hoàn, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, bền bỉ thắt chặt và khơi dậy tình yêu quê hương đất nước; tình yêu gia đình, truyền sức mạnh tinh thần, sự lạc quan tin yêu trên con đường chinh phục nghệ thuật và hướng tới vẻ đẹp chân - thiện - mỹ.

{keywords}
Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn.

Không chủ đích ghép lại và hoạt động như một nhóm chính thức nhưng cùng được nuôi dưỡng và trưởng thành trong chiếc nôi trường nhạc, sự chuẩn chỉ trong phong cách biểu diễn, sự mẫu mực về giọng hát, cùng lựa chọn hát dòng nhạc trữ tình cách mạng tạo nên một dấu cộng đẹp giữa Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trở thành tam ca hát nhạc Đỏ số một và gần như duy nhất đến thời điểm này. Sự hiện diện độc đáo Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trong lãnh địa nhạc Đỏ được ví như "kiềng ba chân" đầy vững chãi. 

Nhạc sĩ Thanh Phương bật mí: "Những nghệ sĩ trong đêm nhạc này đã rất hay và có sự nghiệp đỉnh cao khi đứng riêng nhưng khi đứng cạnh nhau, đó sẽ là những màn kết hợp lần đầu tiên với khán giả. Ví dụ như việc đặt để, đưa hai nữ hoàng nhạc nhẹ và nhạc dance Thanh Lam và Thu Minh về với tam ca nhạc Đỏ sẽ là màn thú vị và thử thách".

Tình Lê

Tùng Dương, Trọng Tấn thăng hoa trong hòa nhạc không khán giả

Tùng Dương, Trọng Tấn thăng hoa trong hòa nhạc không khán giả

Hòa nhạc ''Giai điệu Tổ quốc'' diễn ra tối 22/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đem tới nhiều cung bậc cảm xúc hào hùng, tha thiết, trẻ trung cho hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ.