Chồng tôi là người yêu cũ của bạn thân tôi. Anh và cô ấy từng quen nhau 10 năm. Cả hai người ấy cũng từng nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng do bạn thân tôi có người thứ 3, nên cả hai đã chia tay. Thật ra, khi hai người kia còn yêu nhau, tôi đã có tình cảm với anh rồi. Anh là người hiền lành, tốt bụng, luôn quan tâm giúp đỡ người khác. Thấy bạn thân cắm sừng anh, tôi cũng cảm thấy tức giận thay anh và quyết định nghỉ chơi với bạn thân.

Trong giai đoạn anh buồn bã vì bị phản bội, tôi đã ở bên quan tâm chăm sóc anh. Nhờ vậy, hai đứa chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Thế nhưng, anh vẫn không ngừng nhớ đến bạn thân tôi. Tôi cũng hiểu điều đó, vì tình cảm 10 năm dễ gì quên được. Tuy vậy, tôi cũng không khỏi chạnh lòng khi người mình yêu cứ nhớ mãi bóng hình của người khác, mà người ấy lại là bạn thân tôi.

Thế rồi, thấy tuổi tác hai đứa đều đã hơn 30, lại sợ anh quay về với người cũ, tôi ngỏ lời cầu hôn. Anh đã đồng ý. Những tưởng ngày trở thành vợ chồng cũng là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, nhưng không, mọi chuyện diễn ra trái ngược với điều tôi nghĩ.

Dem tan hon toi dau don phat hien hinh xam kho chap nhan tren lung chong hinh anh 1
Đêm tân hôn tôi từ chối ngủ với chồng vì phát hiện hình xăm trên lưng anh

Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi thấy hình xăm trên lưng chồng mình, ghi là "Yêu B mãi mãi". B là tên bạn thân tôi. Anh giải thích rằng, bạn tôi là cả quãng thời gian 10 năm của anh, anh mong tôi hiểu và cho phép anh giữ lại hình xăm này. Đến mức này, tôi ôm gối ra phòng khách ngủ vì không chấp nhận được chuyện này.

Mấy hôm nay, vợ chồng tôi vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh. Bởi thấy anh, tôi lại nghĩ đến chuyện cũ của anh ấy. Tôi nên làm gì để chồng tôi quên đi người cũ và toàn tâm toàn ý với mình đây?

Theo VOV