Moussa Dembele chỉ ‘kết’ MU

Tiền đạo đang chơi cho Lyon, Moussa Dembele được cho quyết tâm đảm bảo việc chuyển đến Manchester United vào mùa hè này.

{keywords}
Moussa Dembele mơ được khoác áo MU 

MU đã ký Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) trong ngày cuối cửa chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua.

Có thông tin, nếu chân sút này thích nghi tốt, Quỷ đỏ có thể lựa chọn hợp đồng dài hạn hơn trước mùa giải 2020/21. Và đây cũng là mong ước của Odion Ighalo.

Tuy nhiên, bên cạnh đó MU vẫn có những mục tiêu nơi hàng công cho chuyển nhượng hè. Đội chủ sân Old Trafford được liên kết mạnh mẽ với Dembele, mặc dù Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm với cựu tuyển thủ U21 Pháp.

Nhưng theo Sky Sports News, tiền đạo 23 tuổi thích được khoác áo MU hơn bất cứ đội bóng nào khác và mơ ước gia nhập CLB 20 lần vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa hè này.

Thông tin cho hay, Lyon định giá Dembele ở tầm 100 triệu euro (83 triệu bảng) nhưng để thương vụ có thể xảy ra thì họ phải chấp nhận một con số nhỏ hơn.

Dembele đã ghi 19 bàn sau 37 lần ra sân cho Lyon ở mùa giải 2019/20.

Neymar sẵn sàng gia hạn PSG

Neymar được loan báo sẵn sàng gia hạn PSG, bất kể những đồn đoán về một cuộc hội ngộ tiềm năng với Barcelona.

{keywords}
Neymar nhìn thấy khó có cửa về lại Barcelona nên sẵn sàng gia hạn PSG

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019, Neymar được liên kết mạnh mẽ trở lại Nou Camp, nhưng rốt cuộc điều tiền đạo Brazil mong mỏi đã không thành hiện thực.

Với thời gian còn không đầy hai năm rưỡi trong hợp đồng, PSG thấy cần phải xem xét tương lai của một trong những tài sản lớn nhất của họ.

Tuy nhiên, theo các tin tức từ Tây Ban Nha, Neymar sẵn sàng gia hạn với nhà vô địch Ligue 1, thay vì tìm mọi cách trở lại Barca, hội ngộ với các đồng đội cũ – bạn thân như Messi, Pique, Luis Suarez,…

Bản thân đội trưởng Messi trong phát biểu mới nhất cũng thừa nhận, thích được thấy Neymar trở lại và anh cũng như mọi người rất tiếc và ‘đau lòng’ khi trước giữ đàn em bất thành.

Kể từ khi ký hợp đồng với PSG giá kỷ lục thế giới năm 2017, Neymar ghi được 67 bàn thắng sau 77 lần ra sân trên mọi đấu trường.

L.H