Mới đây, do không liên lạc được với người thuê phòng, anh Trương - một chủ nhà trọ ở Tô Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã đến tận nơi để tìm kiếm.

Sau khi đẩy cửa bước vào, anh thấy trong phòng có rất nhiều chai nước giải khát. Bên trong chai chứa đầy chất lỏng màu vàng. Các chai được để ở khắp nơi, trên giường, trên sàn và trên tủ. Một nửa trong số đó không được đậy nắp.

{keywords}
Hơn 100 chai nước tiểu của khách thuê để lại khiến chủ trọ kinh hãi.

Qua kiểm tra, anh Trương kinh hãi nhận ra, hơn 100 chai nói trên đều chứa nước tiểu. Không chỉ vậy, trong phòng còn có rất nhiều rác thải sinh hoạt và đồ đạc vứt bừa bãi.

Quá bức xúc vì những gì chàng trai để lại, anh Trương nói, phòng trọ của anh có nhà vệ sinh khép kín, không hiểu tại sao người thuê có thể làm ra những việc như thế này.

Anh Trương phải thuê ba người đến dọn dẹp, mất nửa ngày mới khôi phục lại nguyên trạng căn phòng. Anh cho biết, hơn chục năm cho thuê phòng trọ, đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp như vậy.

Người thuê phòng trọ của anh Trương là một chàng trai sinh năm 1990.

“Lúc đến thuê phòng, cậu ta ăn mặc gọn gàng, nói rằng mình đang làm việc trong một xưởng sản xuất gần đó”, anh Trương nói.

Trong hơn một năm cho chàng thanh niên thuê phòng, anh Trương không hề đến kiểm tra vì muốn tôn trọng sự riêng tư của khách thuê. Gần đây, do đã đến ngày đóng tiền phòng nhưng không thể liên lạc được với chàng trai trẻ, anh mới đến tận nơi tìm kiếm.

Có lẽ đã biết hành vi của mình là không phù hợp nên ngay khi rời bỏ căn phòng thuê, chàng trai đã chặn số liên lạc của anh Trương.

Khi sự việc được lan truyền, nhiều người dùng mạng đã thể hiện sự bức xúc với hành động của chàng trai trẻ. Một số cho rằng người thuê này lười biếng một cách đáng ngạc nhiên và có vấn đề về tâm lý.

Linh Giang (Theo Sohu)

Chủ trọ Hà Nội dành 20 phòng mới tinh cho người nghèo ở miễn phí

Chủ trọ Hà Nội dành 20 phòng mới tinh cho người nghèo ở miễn phí

Hơn 20 ngày nay, Hoàng Trung Kiên (22 tuổi, quê Hà Nam) ở yên trong căn phòng 22m2 và nhờ người đi chợ mua hết 600 nghìn đồng tiền thức ăn.