Theo đại diện Ensol, đa số các sản phẩm LED Panel dạng tấm hiện có trên thị trường đều sử dụng vật liệu nhựa, khi phát sinh các sự cố về điện sẽ dễ xảy ra cháy nổ, gây mất an toàn cho công trình, nhà ở. Ensol là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất các dòng đèn Led chống cháy và có khả năng tiết kiệm điện.

{keywords}
 

Đại diện Ensol chia sẻ, sản phẩm đèn Led Panel EPL6060 thương hiệu Ensol được thiết kế với khung vỏ, thân đèn, driver… hoàn toàn bằng hợp kim nhôm được xử lý anode tinh xảo, vừa mang tính thẩm mỹ vừa gia tăng tính sự an toàn trong quá trình sử dụng.Đèn Led Panel EPL6060 Ensol sử dụng chip Led Samsung với công nghệ bán dẫn mới, đạt được độ sáng lên đến 7000lm với công suất tiêu thụ 50W, trong khi các đèn Led Panel dạng tấm thông thường chỉ đạt 3.600 - 4.200lm.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể lắp ít đèn hơn so các loại đèn Led Panel khác trong cùng một diện tích chiếu sáng, từ đó điện năng tiêu thụ cũng giảm đi. Theo tính toán của nhà sản xuất, nếu sử dụng đèn Led Panel EPL6060 sẽ tiết kiệm được thêm 30% điện năng tiêu thụ so với lắp các đèn Led Panel dạng tấm thông thường khác.

{keywords}
 

Đại diện Ensol cũng chia sẻ, đèn còn được trang bị tính năng hấp thu giãn nở nhiệt của tấm nền PMMA để bảo vệ chip Led khỏi bị chèn ép gây hư hỏng khi tấm nền PMMA giãn nở trong điều kiện hoạt động ở nhiệt độ cao. Sản phẩm sử dụng linh kiện cao cấp chọn lọc, driver có tuổi thọ 80.000h, chip Led có tuổi thọ 50.000h. Sản phẩm EPL6060 được bảo hành đến 5 năm.

Cùng ra mắt với đèn Led Panel EPL6060, Ensol cũng đồng thời ra mắt sản phẩm Led Panel hoa văn EPS và Led Panel chống thấm EPF có cùng kích thước như Led Panel EPL, đáp ứng nhu cầu đa dạng sản phẩm, phục vụ trong phân khúc đèn Led Panel chuyên dụng.

{keywords}
 

Ensol là nhà sản xuất đèn Led tại Việt Nam, với phương châm cung cấp giải pháp chiếu sáng hoàn mỹ cho nội thất ngôi nhà và các công trình kiến trúc hiện đại, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, an toàn, tiết kiệm điện năng… Ensol cũng là nhà sản xuất đèn Led  mang thương hiệu One Dream với chuỗi sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, bền đẹp, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng dân dụng và dự án.

Công ty cổ phần công nghệ cao Ensol

Hotline: 028 2244 0101

Email: cskh@ensol.com.vn

Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, P12, Tân Bình, TP.HCM

Website: https://ensol.com.vn/

Phương Dung