Tham gia chương trình, khách hàng được tận tay trải nghiệm miễn phí các thiết bị được trưng bày tại showroom, thiết bị làm bánh, làm kem của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: máy làm kem gelato Staff, máy làm kem tươi Spaceman, lò nướng Unox, lò nướng Pizza chuyên dụng Pizzamaster...

Đồng thời khách hàng còn được các chuyên viên tư vấn cụ thể về cách vận hành, chăm sóc và vệ sinh máy, thông tin chi tiết của máy và nguyên liệu làm bánh, khả năng sử dụng và đặc tính nổi bật của từng sản phẩm.

United Vision là đơn vị phân phối chính hãng các thương hiệu máy móc và nguyên liệu làm bánh, làm kem hàng đầu thế giới, từ những dòng cao cấp chuyên phục vụ nhà hàng, khách sạn, cho đến những dòng thường dùng ở các tiệm bánh, cửa hiệu kem, café… Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đầy đủ giấy tờ.

Đại diện United Vision cho biết: “Hệ thống showroom của United Vision trải dài từ Bắc đến Nam giúp những người yêu bánh có thể tận tay trải nghiệm máy dễ dàng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được training trực tiếp từ người đại diện của các hãng sản xuất. United Vision là điểm đến tin cậy của nhiều chủ bếp bánh, nhà hàng, khách sạn… trong suốt hơn 10 năm qua”.

United Vision: Baking Ingredients & Equipment

Phân phối trực tiếp nguyên liệu, dụng cụ, máy làm bánh, làm kem chính hãng

Hotline: 0902.888.461

Website: www.unitedvision.com.vn

Showroom:

Tp.HCM: 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM

Đà Nẵng: 295 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê. Tp.ĐN

Hà Nội: 76 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Lệ Thanh