Chiếc xe Mitsubishi Triton đời 2015 đã sử dụng được 4 năm. Tuy nhiên, chiếc Mitsubishi Triton này cũng đã được chủ nhân làm mới lại khá kì công.

{keywords}
Mẩu tin đăng bán chiếc Mitsubishi Triton 2015 với giá 935 triệu đồng. (Ảnh: Autopro)

Phần đầu xe đã được bổ sung cản trước hầm hố, đi kèm các thanh ngang mạ crôm sáng, tích hợp thêm cặp đèn LED dạng thanh ngang nhằm tăng cường độ sáng, bộ tời điện giúp xe tự thoát lầy. Phía sau xe được độ 2 giá để lốp dự phòng khá độc đáo. Lốp xe nguyên bản cũng đã được thay thế.

{keywords}
Chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton đời 2015.

Khi mẩu tin rao bán chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton đời 2015 này với giá 935 triệu đồng xuất hiện trên một số diễn đàn đã thu hút một lượng lớn người xem quan tâm.

{keywords}
Chiếc xe với biển số tiến 567.89 rất đẹp.

Một số ý kiến cho rằng, số tiền gần 1 tỷ đồng mà chủ nhân chiếc Mitsubishi Triton 2015 này rao bán thực tế là tiền mua biển số.

{keywords}
 Xe không chỉ có biển số đẹp mà còn được độ offroad vô cùng hầm hố.

Mức km lăn bánh của chiếc Mitsubishi Triton đời 2015 này chưa được tiết lộ, song nhiều người dùng cho rằng đây là số tiền quá lớn dành cho một chiếc bán tải 4 năm tuổi. Chiếc xe này thực sự chỉ phù hợp với những dân chơi đang thích sưu tầm biển số đẹp.

{keywords}
Phía sau xe được độ 2 giá để lốp dự phòng khá độc đáo.

567.89 là biển số tiến đều đặn rất đẹp theo quan niệm của người Việt. Trước đây khi còn đăng ký biển 4 số, dãy 6789 là đẹp nhất theo quan niệm, và cách dịch phổ biến nhất là "san bằng tất cả". Khi chuyển sang biển 5 số, dãy 567.89 lại thành chuẩn mực. 

Những tấm biển số xe mang dãy số 567.89 được giới mê biển số đánh giá rất cao và sẵn sàng chi một số tiền "khủng" để có được tấm biển số xe rất đẹp này.

Thực tế, tại Việt Nam, nhiều chiếc xe đã được khoác tấm biển số tiến 567.89.

{keywords}
Chiếc Range Rover Evoque mui trần màu cam của đại gia Đắk Lắk gây chú ý với biển số tiến 56789, mang ý nghĩa "san bằng tất cả". Đây là mẫu xe siêu độc bởi ít người chơi, hơn nữa lại mang biển đẹp.

 

{keywords}
Bentley tại Hà Nội với dãy 567.89.  (Ảnh: Fanpage Xe hơi)

 

{keywords}
Rolls-Royce Wraith tại thủ đô.  (Ảnh: Fanpage Xe hơi)

 

{keywords}
Mercedes-Maybach S600 tại Nghệ An. (Ảnh: Fanpage Xe hơi)

 

{keywords}
Range Rover "biển khủng" tại Sài Gòn. (Ảnh: Fanpage Xe hơi)

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Quy định mới, dân mua ô tô tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Quy định mới, dân mua ô tô tiết kiệm hàng chục triệu đồng

 Bảng giá tính phí trước bạ ô tô mới vừa được Bộ Tài chính ban hành thấp hơn nhiều so với bảng giá cũ. Nhờ đó, giá lăn bánh của một số mẫu xe đã giảm đi đáng kể.