- Đêm tổng duyệt hé lộ nhiều nội dung cho thấy Đẹp Fashion Show lần thứ 10 không thiếu những bộ trang phục gây sốc cho khán giả.


Tối ngày 14/10, hàng trăm khán giả đã được mời đến xem những công việc chuẩn bị cuối cùng của đêm thời trang Đẹp Fashion Show 10 với chủ đề Đam mê tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Đêm tổng duyệt kéo dài gần 5 giờ đồng hồ cho thấy nhiều nội dung phong phú. Tổng đạo diễn Việt Tú nói anh đang rất áp lực trong việc gói gọn chương trình chính thức lại trong vòng trên dưới 100 phút.


Việc mở cửa đêm tổng duyệt giúp khán giả có cơ hội lần đầu thấy hậu trường của một đêm thời trang. 100 người mẫu tập sải bước cho khớp với thời gian được phép cũng như hoán đổi đội hình, trong khi các kỹ thuật viên vẫn rất bận rộn với phần âm thanh, ánh sáng.

Chưa thật hoàn thiện trong phần trình diễn, nhưng đêm tổng duyệt hé lộ nhiều bộ trang phục trong 9 bộ sưu tập của 10 nhà thiết kế  dự báo gây sốc cho khán giả. Nhìn vào sự cầu kỳ, bất tiện của chúng, người ta chắc chắn đây không phải là những bộ trang phục có thể mặc đi dạo phố!


Truy nhiên, thực tế của làng thời trang thế giới cho thấy, ý tưởng thời trang và tính sáng tạo tiên phong của các mẫu trang phục chỉ thích hợp với trình diễn có rất nhiều ảnh hưởng tới thời trang ứng dụng. Chúng là gợi ý về kiểu dáng, phối màu để các nhà thiết kế của thời trang ứng dụng tung ra những sản phẩm bán đại trà. Chuyện này có diễn ra ở làng thời trang VN hay không có lẽ còn phải chờ, nhưng ít ra, có thể nói, Đẹp Fashion Show đang nỗ lực gieo những hạt mầm sáng tạo đầu tiên cho thời trang.

Dưới đây là những mẫu trang phục được xếp vào thể loại thời trang ý niệm.


















Minh Chánh