Tất cả mọi người đều sẽ phải ngả mũ trước vẻ đẹp đầy ấn tượng của Oppo Find X. Tuy nhiên, có rất nhiều điều đáng lo ngại khi nhắc tới mẫu điện thoại còn chưa mở bán này.

{keywords}
Oppo Find X là mẫu máy vừa được giới thiệu nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ra mắt mẫu điện thoại đầu tiên của Oppo.
{keywords}
Find X gây được ấn tượng rất mạnh với mọi người nhờ thiết kế ấn tượng. Máy sở hữu cụm camera được thiết kế dưới dạng trượt. Cụm camera này ẩn bên trong phần thân máy và chỉ được “gọi ra” khi người sử dụng cần.
{keywords}
Đánh giá về Oppo Find X, TheVerge cho rằng chiếc điện thoại này là vẻ đẹp hài hòa giữa thiết kế phần mềm và các chi tiết phần cứng.

Người dùng chỉ cần vuốt nhẹ màn hình để thực hiện mở khóa bằng Face ID. Lúc này cụm cơ khí trên Oppo Find X sẽ hoạt động, đẩy phần cảm biến ra ngoài để nhận biết khuôn mặt. Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, cụm camera của máy lại lùi vào trong phần thân chiếc điện thoại này.
{keywords}
Oppo Find X được trang bị cả khả năng chống nước. Tuy nhiên trong trường hợp chiếc điện thoại bị “mở máy”, người dùng cần thận trọng với khả năng chống nước của mẫu máy này.
{keywords}
Lý do là bởi thanh trượt cơ khí của Oppo Find X có thiết kế khá phức tạp. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc sửa chữa nếu chẳng may chiếc điện thoại này gặp trục trặc. 
{keywords}
Bên cạnh việc khó sửa chữa, bụi bẩn và mồ hôi cũng là những tác nhân có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của mẫu điện thoại này.
{keywords}
Theo các chuyên gia của TheVerge, điều đáng lo nhất là khi người dùng đánh rơi máy trong điều kiện cụm camera đang được đẩy ra phía ngoài. Đây là một điềm yếu hiện hữu của những mẫu máy có thiết kế nắp trượt.
{keywords}
Một yếu tố khiến người ta lo lắng là chất lượng ảnh của Oppo Find X. Những chiếc điện thoại có khả năng chụp hình ấn tượng đều có phần cảm biến camera được thiết kế tương đối dày. Với Find X, cụm cảm biến máy ảnh của mẫu máy này thậm chí còn bị thu hẹp lại để nhường chỗ cho cơ cấu trượt.
{keywords}
Ở một góc nhìn khác, phần nắp trượt của Oppo Find X không được thiết kế ở dạng cơ học. Do đó thay vì dùng tay, cơ cấu trượt này cần một lượng điện năng nhất định để đóng mở. Find X không có cảm biến vân tay, Face ID là lựa chọn duy nhất cho người dùng. Chi tiết này càng khiến người ta hoài nghi về thời lượng pin của Oppo Find X.
{keywords}
Các chuyên gia của TheVerge cho rằng, smartphone là sự hội tụ của các thiết bị khác bằng cách thu hẹp tất cả chúng lại thay vì mở ra. Do vậy Oppo Find X là mẫu điện thoại của quá khứ thay vì là tương lai của những chiếc smartphone.
{keywords}
Find X sẽ không thể thay đổi cả thế giới smartphone. Tuy nhiên với những gì mà Oppo mang lại, người khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng, chiếc điện thoại này đẹp và ấn tượng hơn cả iPhone X.


Tuấn Nghĩa

Những hình ảnh hot về Oppo F7 phiên bản kim cương đen vừa lên kệ

Những hình ảnh hot về Oppo F7 phiên bản kim cương đen vừa lên kệ

Oppo vừa tung ra thị trường Việt Nam chiếc F7 phiên bản kim cương đen giá không đổi bên cạnh Moonlight Silver và Solar Red.

Oppo F5 ra bản màu đỏ, 6GB RAM với giá 8,99 triệu đồng

Oppo F5 ra bản màu đỏ, 6GB RAM với giá 8,99 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Oppo F5 với RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và có màu đỏ sẽ lên kệ ở thị trường Việt Nam từ hôm nay với giá 8,99 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu đồng so với phiên bản F5 thông thường.

Mẹo tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus

Mẹo tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus

Dù sở hữu dung lượng pin "khủng" 4.000mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh VOOC nhưng đôi lúc bạn cũng cần tiết kiệm pin cho OPPO F3 Plus khi dung lượng pin đã gần cạn.

OPPO F5 ra mắt với màn hình tràn viền, giá 7 triệu đồng

OPPO F5 ra mắt với màn hình tràn viền, giá 7 triệu đồng

OPPO vừa ra mắt sản phẩm F5, smartphone có thiết kế tràn màn hình tràn viền FHD+ (Full HD Plus 2160x1080 với tỉ lệ 18:9) và công nghệ selfie làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (Camera A.I).