Với nhiều ưu điểm vượt trội trong một lần thực hiện, thẩm mỹ mắt Midface được chị em “truyền tai” nhau như một bí quyết tìm lại vẻ đẹp đôi mắt và gương mặt thuở thanh xuân.

Lão hóa là không thể tránh khỏi, nhưng không phải là không thể khắc phục, thẩm mỹ mắt Midface là một trong những lựa chọn giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân. So với các phương pháp thẩm mỹ mắt còn lại, thẩm mỹ mắt Midface có thể tích hợp nhiều hiệu quả trong một lần thực hiện, cho thẩm mỹ cao và toàn diện.

Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ và tiến hành bóc tách, mang lại 4 công dụng trong 1 lần thực hiện: xóa bỏ bọng mỡ,da thừa mi dưới, đồng thời xóa nếp nhăn rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má đến đuôi mắt. Không chỉ được đánh giá là bí quyết giúp chị em sở hữu vẻ đẹp không tuổi, cho thẩm mỹ cao sau khi thực hiện, giúp trẻ hóa mắt và vùng da mặt xung quanh, thẩm mỹ mắt Midface còn được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi thực hiện an toàn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt và không để lại sẹo.

{keywords}

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt Midface, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên hoàn toàn không để lại sẹo, khách hàng ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng, nhất là không có tình trạng sưng bầm.

{keywords}
Thực hiện thẩm mỹ mắt Midface tại KIM Hospital giúp xóa mọi dấu hiệu lão hóa vùng mặt giữa.

Cho kết quả thẩm mỹ cao, đôi mắt trẻ trung và đẹp tự nhiên: Trong quá trình thực hiện thẩm mỹ Midface 4 trong 1, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

Tuy không phải là phẫu thuật quá phức tạp, nhưng do thực hiện tại mắt, vùng khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nên các chuyên gia khuyến cáo bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ mắt Midface uy tín thì mới đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao như mong đợi.

{keywords}

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, KIM Hospital tổ chức chương trình “Tôn vinh phái đẹp”với nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016, đây sẽ là món quà ý nghĩa gửi tới tất cả phái nữ yêu và đam mê cái đẹp.

- Thẩm mỹ mắt Midface: tặng 3 triệu

- Cắt mắt 2 mí: tặng 1,5 triệu

- Gọt mặt V line: tặng 10 triệu

- Nâng ngực nội soi: tặng 10 triệu

- Độn cằm, trượt cằm: Tặng 4 triệu

- Nâng mũi S line: tặng 5 triệu

- Bọc răng sứ: giảm 10%

- Cắm ghép implant Dio Hàn Quốc: giảm 15%

Cùng rất nhiều ưu đãi khủng áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác.

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Anh Vũ