ESPN cho hay, các thỏa thuận cuối cùng giữa Real Madrid và Tchouameni cho hợp đồng 5 năm, đang được hoàn tất. Nhà vô địch La Liga dự kiến sẽ trả một khoản phí cho Monaco khoảng 80 triệu euro.

Real Madrid được loan báo chuẩn bị hoàn tất ký hợp đồng 80 triệu euro với Tchouameni

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vấp phải sự cạnh tranh từ Liverpool nhưng Tchouameni đã chọn Real Madrid.

Aurelien Tchouameni sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Real Madrid trong hè này, sau khi đội chốt xong việc ký kết với trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điều đáng chú ý, Mbappe, người vừa giáng một đòn đau cho Real Madrid, khi bội ước để ở lại PSG với rất nhiều tiền, được cho cũng yêu cầu đội bóng Paris kéo Tchouameni về Parc des Princes.

Về phía Real Madrid, họ đã sớm xác định Tchouameni là mục tiêu ưu tiên để thay thế cho Casemiro. Do vậy, ngay từ tháng 1, giám đốc tuyển trạch của Kền kền, Juni Calafat đã bay đến Monaco để tiến hành đàm phán, giành ưu thế ký kết vào mùa hè.

Hàng tiền vệ chính của Real Madrid gồm Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric đều đã lớn tuổi, cần sức sống mới. Tchouameni, 22 tuổi cùng với Fede Valverde, 23 tuổi và Ecuardo Camavinga, 19 tuổi chính là những sự thay thế lâu dài cho bộ ba trên, ở Bernabeu.

Aurelien Tchouameni có 35 lần ra sân cho Monaco ở Ligue 1 mùa này, ghi 3 bàn và cũng đã có 8 lần chơi cho tuyển Pháp.

L.H

Erik Ten Hag lộ mục tiêu với MU, chưa thể đấu Man City và Liverpool

Erik Ten Hag lộ mục tiêu với MU, chưa thể đấu Man City và Liverpool

HLV Erik ten Hag tiết lộ mục tiêu ở mùa giải đầu tiên với MU, cho thấy Quỷ đỏ vẫn chưa thể đua Man City và Liverpool ở Premier League.
PSG ủ mưu đánh cắp Pep Guardiola khỏi Man City

PSG ủ mưu đánh cắp Pep Guardiola khỏi Man City

Lãnh đạo PSG dự tính tiếp tục sử dụng Pochettino thêm một năm, trước khi mời về Pep Guardiola vào hè 2023.
MU cam kết Van de Beek, Arsenal mua Osimhen

MU cam kết Van de Beek, Arsenal mua Osimhen

MU cam kết cơ hội cho Van de Beek, Arsenal muốn mua Osimhen, Bayern Munich chiêu mộ Mazraoui là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/5.