Ngày 21/7/2015, DFB Hanco Nutrition đã tổ chức công bố tái cấu trúc xây dựng thương hiệu và giới thiệu định hướng phát triển mới, đồng thời ra mắt dòng sản phẩm Dolsure với bộ giải pháp dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em biếng ăn.

Với nền tảng vững chắc sau 15 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng, DFB Hanco Nutrition ghi dấu ấn qua hơn 44 sản phẩm cho bốn nhóm thị trường mục tiêu trọng điểm: trẻ sơ sinh, bà mẹ mang thai, người trưởng thành và người lớn tuổi.

{keywords}

Trong nhiều năm qua, DFB Hanco Nutrition có doanh thu tăng trưởng đều 13% mỗi năm và hướng đến mục tiêu 30-40%. Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường sữa nói riêng và lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam nói chung, DFB Hanco Nutrition đang mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua bộ nhận diện thương hiệu mới và định hướng “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương”. DFB Hanco Nutrition phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam góp phần mang đến một thương hiệu Việt có uy tín, chất lượng với mong ước mang đến thông điệp yêu thương và trách nhiệm.

{keywords}

Bà Phạm Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị DFB Hanco Nutrition, cho biết: "Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu những dòng sản phẩm chất lượng với nguyên liệu an toàn và đạt chuẩn nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp với từng người tiêu dùng. Để hiện thực mục tiêu đó, một nhà máy mới theo tiêu chuẩn Codex (do tổ chức Y tế thế giới WHO và Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp thế giới FAO sáng lập năm 1963) với công suất khoảng 36.000 tấn/năm, diện tích 117.000m2 được xây dựng tại Khu công nghệ cao tỉnh Đồng Nai với tổng đầu tư giai đoạn 1 là 400 tỷ đồng”.

Ngoài ra, DFB Hanco Nutrition đã ra mắt dòng sản phẩm Dolsure là bộ giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ từ sơ sinh đến 10 tuổi. Với kinh nghiệm trên thị trường sữa, DFB Hanco Nutrition đã tạo bước đà vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty, đồng thời đóng góp vào hành trình chăm sóc sức khỏe và cuộc sống người Việt Nam.

Vĩnh Phú