{keywords}

Hội nghị có sự tham dự của ông Lý Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công thương; đại diện Đại sứ quán Mỹ, Hội đồng Anh; hơn 100 đại biểu là lãnh đạo, giảng viên của 34 trường đại học, cao đẳng trực thuộc.

PGS.TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đầu năm 2019, Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ 2020 và Bộ Công thương đã khảo sát, kiểm tra và đánh giá cao đề án “Ứng dụng phương pháp học kết hợp trong đào tạo tiếng Anh cho sinh viên hệ đại học, cao đẳng” thực hiện tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẵn sàng chuyển giao chương trình đào tạo tiếng Anh nghề nghiệp cho các trường cũng như chia sẻ kinh nghiệm cách thức quản lý, vận hành chương trình để đạt được kết quả cao.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm 2018, những khóa sinh viên đầu tiên của đề án đã ra trường và được các doanh nghiệp lớn như FLC, Sun Group đánh giá cao về năng lực ngoại ngữ; gần 500 sinh viên khoa Du lịch đã tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật khi thực tập tại Nhật Bản.

{keywords}

PGS.TS. Trần Đức Quý - Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội

Cũng tại hội nghị, Bộ Công thương, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cùng 34 trường đã ký chuyển giao chương trình đào tạo tiếng Anh nghề nghiệp và ngân hàng đề thi tiếng Anh theo khung năng lực 6 bậc của Việt Nam

Trong đó, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cùng 34 trường đã ký chuyển giao với 2 nội dung là trường sẽ tập huấn và bàn giao chương trình giảng dạy theo chuẩn đầu ra gồm 1 khung chương trình đào tạo và 6 chương trình chi tiết tiếng Anh của 7 nhóm ngành, nghề đào tạo: Thương mại, Điện - Điện tử, Du lịch - Khách sạn, May - Thiết kế Thời trang, Cơ khí, Công nghệ Thông tin, Hóa - Môi trường cho 27 trường.

Các bên thực hiện bàn giao và tiếp nhận bộ ngân hàng câu hỏi thi đánh giá năng lực bậc 2 và bậc 3 - 5 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam (gồm phần mềm thi trực tuyến và ngân hàng dữ liệu đề thi từ Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội).

Các trường tham dự được giảng viên khoa Ngoại ngữ tư vấn sử dụng chương trình đào tạo tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp cho 7 nhóm ngành nghề.

Duy Chiến

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM công bố phương án tuyển sinh

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM công bố phương án tuyển sinh

- Năm 2020, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM tuyển 5.950 chỉ tiêu đối với 47 ngành theo 4 phương thức xét tuyển.