Đại học Tân Tạo vừa công bố lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cosmo Việt Nam.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TTU và Cosmo VN diễn ra tại Phòng Truyền thống, Toà nhà Gillis Hall, Đại học Tân Tạo, khu đô thị E.City, Đức Hoà, Long An lúc 10h00 ngày 24/08/2017.

{keywords}

Đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Cosmo mong muốn tìm được đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất tự động. Cosmo VN đòi hỏi ứng viên phải có trình độ Anh ngữ giao tiếp tốt, lòng ham học hỏi, tính thích nghi nhanh trong môi trường quốc tế và chịu được công việc với nhiều áp lực.

Ban Lãnh đạo Cosmo VN đã chủ động tìm nguồn nhân lực mong muốn tại TTU. Để tăng cường hợp tác hiệu quả giữa hai bên, Công ty Cosmo VN và TTU đồng ý ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm thực hiện lợi ích chung trong đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu mà Cosmo VN và TTU đề ra. TTU chịu trách nhiệm tuyển chọn, giới thiệu sinh viên đã tốt nghiệp với thành tích học tập nổi bật theo nhu cầu Cosmo VN.

Cosmo VN tạo điều kiện cho sinh viên TTU được thực tập và nâng cao hiểu biết trong môi trường sản xuất áp dụng kỹ thuật cao. Sau khi sinh viên TTU được Cosmo VN tuyển dụng sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để học hỏi và phát huy năng lực bản thân.

{keywords}

Ngay sau buổi ký kết, 2 sinh viên đang chuẩn bị tốt nghiệp của TTU sẽ được mời ứng tuyển vị trí Trợ lý Giám đốc với mức lương khởi điểm 10.000.000đ/tháng.

Tập đoàn Cosmo (trực tiếp là Cosmo VN) ký hợp đồng thuê đất, thuê nhà xưởng dài hạn với Ban quản lý KCN Tân Đức, đầu tư 5,000,000 USD cho dây chuyền máy móc hiện đại, cùng với Trillions là những tập đoàn đa quốc gia chuyên gia công, cung cấp một số phụ kiện trong việc sản xuất gia công giày thể thao cho các hãng thời trang lớn trên thế giới như Adidas, Nike, Reebook, Puma… chọn gắn bó với KCN Tân Đức đặt tại Đức Hòa, Long An.

Trường Đại học Tân Tạo là trường đại học tư thục phi lợi nhuận. Với tầm nhìn là một trường đại học Việt Nam đạt chất lượng tầm cỡ quốc tế, có sứ mệnh mở ra cơ hội vào được đại học theo mô hình giáo dục tiên tiến Liberal Arts (Giáo dục khai phóng hay Giáo dục Toàn diện) hoàn toàn bằng tiếng Anh của các trường đại học nổi tiếng Hoa Kỳ như ĐH Rice, ĐH Duke.

TTU phát triển triết lý giáo dục, tiêu chuẩn và thực tiễn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Hoa Kỳ. Trường khuyến khích sinh viên suy nghĩ độc lập, rèn luyện phẩm chất kiên trì, tôn trọng sự đa dạng và ngôn ngữ. TTU sẽ đào tạo những con người có tính sáng tạo, tư duy logic, tự do hàn lâm, trung thực, có trách nhiệm với đất nước và có khả năng lãnh đạo.

Việc liên kết đào tạo giữa TTU và các trường Đại học danh tiếng ở Mỹ và Hàn Quốc như Đại học Rice, Đại học Duke, Đại học Yonsei,... đã tạo điều kiện tối đa cho sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục đại học tiên tiến nhất thế giới.

{keywords}

Võ Thị Hoài Thương (áo dài trắng) - sinh viên khoa Kinh tế Đại học Tân Tạo hiện đang thực tập tại Hoa Kỳ.

Các sinh viên Khoa Kinh Tế và Kỹ thuật sẽ có cơ hội được phỏng vấn và đi thực tập tại Công ty Công nghệ cao, Thung lũng Silicon. Các sinh viên khoa Công nghệ sinh học được đi thực tập tại các khu vườn thí nghiệm nổi tiếng của các trường đại học tại Hoa Kỳ. Sinh viên năm thứ 2, năm thứ 3 của khoa Y Đại học Tân Tạo được đưa sang Hoa Kỳ và Hàn Quốc thực tập tại các bệnh viện lớn bởi các giáo sư uy tín.

(Nguồn TTU)