Xem video:

Video:  News18 Tamil Nadu

Sự việc xảy ra trên đoạn đường băng qua rừng ở bang Kerala, Ấn Độ vào đêm khuya. Lúc này, một chiếc xe lam và một chiếc ô tô đang di chuyển thì bắt gặp một con bò tót rừng giữa đường. 

Đèn nhấp nháy cùng với đèn pha, âm thanh động cơ của xe đã khiến bò tót hoảng sợ và bắt đầu có các hành động tấn công. 

Ngay khi 2 xe lùi lại, bò tót đã bắt đầu dùng đầu và sừng húc đổ ngửa chiếc xe lam về phía sau. Tài xế lúc này vẫn ngồi trên xe và chỉ biết nắm chặt vào vô lăng để giữ thăng bằng và không bị thương. Tấm chắn bùn phía trước của chiếc xe lam đã bị phá hủy hoàn toàn.

Có thể thấy trong video, vì đường trơn trượt nên con bò tót khó có thể đứng vững. Ngay sau khi bị tấn công, tài xế xe lam đã tìm cách đánh lạc hướng bò tót và di chuyển thật nhanh qua chỗ khác. 

Những loại động vật như bò tót bình thường rất hiền, nhút nhát và thường cố gắng tránh sự tương tác với con người. Tuy nhiên, khi cảm thấy bị đe dọa, nó sẽ trở nên hung hăng giống như bao loài động vật hoang dã khác. 

Phương Linh (Theo Cartoq)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ấn Độ: Ô tô con bị bò húc méo cả xeNgười Ấn Độ vốn tôn sùng loài bò như một vị thần che chở và đem đến may mắn cho họ. Thế nhưng tình huống dưới đây thì có vẻ chú bò lại mang lại đen đủi cho chủ xe.