Chiều 25/7, đại diện chính quyền xã Ia Blang (huyện Chư Sê) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn về điện. 

Theo thông tin ban đầu, để chuẩn bị cho việc chống hạn cho mùa khô sắp tới, ông Nguyễn Lê Quang Thống (trú làng Tok Roh, xã Ia Blang, huyện Chư Sê) nhờ người thân là ông L.V.Kh. thuê công nhân đào giếng trong rẫy cà phê của gia đình thuộc thôn An Điền, xã Ia Blang, huyện Chư Sê.

Điện giật tử vong.jpg
Hiện trường vụ việc khiến anh rể và em vợ bị điện giật tử vong (Ảnh: CTV)

Sau đó ông Kh. đã gọi thuê 3 công nhân đến đào giếng gồm: Ông Lê Văn Thành (SN 1971), Trần Trung Chỉnh (SN 1982) và Trần Văn Chương (SN 1977), cả 3 cùng trú xã Ia Blang.

Vào khoảng 15h ngày 25/7, trong khi ông Thành và ông Chỉnh đang đào ở độ sâu 20m thì không may bị rò đường dây, khiến cả hai bị điện giật. Phát hiện sự việc, ông Chương ngồi quay tời ở trên liền cắt cầu dao điện và gọi người đưa đi cấp cứu nhưng 2 nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để động viên gia đình và phối hợp với người thân lo hậu sự cho 2 nạn nhân.

Theo chính quyền xã Ia Blang, ông Thành là anh rể, còn ông Chỉnh và ông Chương là em vợ của ông Thành. Hiện lực lượng chức năng huyện Chư Sê đang làm rõ vụ việc.