- Đội bóng thành Manchester đang làm mọi cách để đưa siêu sao người Argentina - Lionel Messi về sân Old Trafford.

Tờ Sportsmail cho hay, phía MU đã hai lần tiếp cận với đại diện Messi trong vòng chưa đầy một tháng qua, nhằm cố gắng thúc đẩy vụ chuyển nhượng đình đám với siêu sao xứ Tango.

Tuy nhiên, thương vụ bom tấn chỉ có thể xảy ra khi MU quay trở lại sân chơi Champions League dưới triều đại Jose Mourinho.

{keywords}

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến 2018. Tiền đạo 28 tuổi này đang xem xét kỹ lưỡng vấn đề tương lai, sau khi chinh phục được mọi đỉnh cao tại Barcelona.

Về phần Quỷ đỏ, GĐĐH Ed Woodward đang rất muốn chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu Thế giới, nhằm tăng giá trị hình ảnh cho CLB. Trước Messi, MU từng bày tỏ sự quan tâm đến Cristiano Ronaldo, Bale và cả Neymar.

Nguồn tin gần gũi Messi cho hay, chân sút người Argentina không bác bỏ khả năng chia tay sân Nou Camp. Họ cũng xác nhận với Sportsmail rằng, Messi đang cảm thấy "thất vọng và bị tổn thương", khi báo giới Tây Ban Nha liên tục lên án anh vì tội trốn thuế.

Ngôi sao của Barca hiện đang hưởng mức thù lao cao nhất giới cầu thủ. Tuy nhiên, anh cùng với cha đẻ của mình đang bị tòa án cáo buộc tội trốn thuế, với tổng số tiền lên đến 4,16 triệu euro.

* T.A