Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 42 lên sóng tối 26/9, Chải (Long Vũ) đi làm xe ôm vất vả nhưng vẫn dành dụm tiền để mua quà tặng Pu (Thu Hà Ceri). Thấy Chải làm shipper vất vả nên chị bán hàng bán đồng hồ báo thức cho cậu với giá ưu đãi.

"Nhà mình có khuyến mãi thêm gói quà không ạ? Bạn ấy phải đi học sớm bằng xe bus nên em mua tặng", Chải ngại ngùng đề xuất với người bán. 

rbm0b1lwdzu 12.gif

Ở diễn biến khác, ông Chiểu vô tình gặp Pu ở thành phố và rất bất ngờ với sự thay đổi của con dâu tương lai. "Con Pu mới xuống đây được mấy tháng mà nhìn đã chững chạc hẳn ra. Giá mà thằng Chải cưới được nó thì cũng yên tâm", ông Chiểu nói với Tả (Việt Pháp).

Tả đáp: "Cháu sợ con trai bác không có cửa?". Tuy nhiên, ông Chiểu rất tự tin hỏi lại Tả: "Tao hỏi mày, cả cái bản này có đứa nào bằng thằng Chải?". 

Trong khi đó, đúng lúc dừng đèn đỏ, Chải vô tình đỗ cạnh xe của Thái (Vương Anh Ole) và phát hiện Bảo Anh (Phương My) ngồi cạnh Thái trên ô tô. Chải vội lấy điện thoại ra chụp và đuổi theo xe của Thái bất chấp việc mình đang chở khách.  

Lý do Chải muốn đuổi theo Thái? Pu có nhận quà của Chải? Diễn biến chi tiết tập 42 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay. 

Quỳnh An