Tập 775 Bạn muốn hẹn hò có sự góp  của cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc viễn (SN 1992, Bình Thuận) làm thời trang, kinh doanh online và chàng trai tên Trần Văn Đồng (30 tuổi) làm xây dựng.

Văn Đồng tự nhận mình là người có chí, chịu khó, không ngại gian khổ. Tuy nhiên trong tình cảm và công việc, anh lại hơi vội vàng.

Ngọc Viễn có ưu điểm vui vẻ, hòa đồng, tự lập, thích gọn gàng sạch sẽ. Tuy nhiên 9X cũng thừa nhận mình nấu ăn không ngon và hay quên, ít khi mở lòng tâm sự chuyện cá nhân với người khác. Ngọc Viễn thể hiện mình là người tự tin trong khi Văn Đồng lại có phần nhút nhát.

{keywords}
Văn Đồng có một mối tình kéo dài 6 năm (Ảnh chụp màn hình)

Đồng trải qua 2 mối tình và mối tình sâu đậm nhất kéo dài 6 năm. Khi được MC Quyền Linh hỏi lý do chia tay, Văn Đồng chia sẻ khiến khán giả bật cười. Lý do vì bạn gái cũ của Văn Đồng rất hay giận, một lần giận là 1,2 tháng, 6 năm yêu nhau giận đến gần 3 năm. Sau khi giận, bạn gái cũng “mất tích” suốt 1 năm.

{keywords}
Chia tay vì bạn gái hay giận (Ảnh chụp màn hình)

Văn Đồng khiến MC Ngọc Lan phân vân chuyện mai mối khi thừa nhận vẫn nhớ người cũ "chút đỉnh".

Nữ MC phải đứng dậy để hỏi chắc chắn đàng trai, nếu người yêu cũ muốn quay lại thì có động lòng không? Lúc này Đồng khẳng định chắc chắn là không vì đã hơn một năm không nói chuyện.

{keywords}
Anh thừa nhận còn nhớ người cũ "chút đỉnh" khiến MC lăn tăn việc mai mối (Ảnh chụp màn hình).

Nói về mối tình 6 năm của Trần Văn Đồng, Ngọc Viễn suy nghĩ khá tích cực, lạc quan. Cô khẳng định việc đó không quan trọng, người đàn ông đến với mình nếu còn vương vấn người cũ, muốn rời đi thì cũng không nên đau buồn.

Ngọc Viễn cũng từng trải qua 3 mối tình, dài nhất là cuộc tình gần 4 năm. Tuy nhiên trong quá trình yêu nhau, hai người xảy ra nhiều xung đột, bạn trai có người mới nên Viễn quyết định dứt tình. Ngọc Viễn hi vọng tìm được người bạn trai biết yêu thương động vật giống mình, có sự tôn trọng và tử tế trong tình yêu, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Cô cũng hi vọng bạn trai là người biết chia sẻ việc nhà, buồn vui trong cuộc sống.

Văn Đồng khẳng định mình là người rất yêu động vật nên khá hợp tiêu chí của Ngọc Viễn.

Sau khi mở rào cho đôi bên gặp mặt, cả hai đã có màn nói chuyện ăn ý. Ngọc Viễn cảm thấy khá hài lòng về ngoại hình của đàng trai còn Văn Đồng lại cảm thấy Ngọc Viễn giống với hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

{keywords}
Hai người bấm nút hẹn hò sau khi chia sẻ quan điểm về tình yêu (Ảnh chụp màn hình).

Văn Đồng mong muốn Ngọc Viễn về quê cùng mình trong tương lai. Tuy nhiên cô cũng bày tỏ chuyện về quê kiếm việc không dễ dàng nên hi vọng bạn trai có thể giúp mình, hỗ trợ mình.

Chia sẻ về quan điểm tình yêu, Ngọc Viễn và Văn Đồng cảm thấy khá hợp nhau. Cuối cùng, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, chính thức tìm hiểu đối phương. 2 MC cũng hi vọng sẽ nhận được tin vui của Ngọc Viễn và Văn Đồng trong tương lai.

Thanh Anh

Ghép đôi thần tốc tập 47: Hai cô gái đổi ý ở phút cuối khiến đối phương hụt hẫng

Ghép đôi thần tốc tập 47: Hai cô gái đổi ý ở phút cuối khiến đối phương hụt hẫng

Nói chuyện hoà hợp và ăn ý từ đầu đến cuối, nhưng 2 cô gái trong Ghép đôi thần tốc tập 47 lại quyết định ngược lại khiến 2 MC ngỡ ngàng.