- Với chiêu thức cho đi nhờ xe để tạo thiện cảm, các "yêu râu xanh" đã chở những thiếu nữ nhẹ dạ cả tin vào khu vực vắng người rồi giở trò đồi bại.

Tưởng U50 có lòng tốt, nữ sinh suýt rơi vào miệng sói

Ngày 10/5/2015, Đặng Văn Tuấn (47 tuổi, trú xã Tiên Hải, TP Phủ Lý, Hà Nam) bị bắt để điều tra về tội “Hiếp dâm”. Nạn nhân của Tuấn là một sinh viên 21 tuổi (trú xã Tiên Hải) đón xe từ Nam Định về quê nghỉ lễ vào chiều tối 1/5.

Khi gần đến nhà, cô gái xuống xe khách tìm xe ôm về nhà. Lúc này, Tuấn phóng xe máy đến ngỏ ý cho cô gái trẻ đi nhờ. Vì chưa bắt được xe nên cô đồng ý đi chung xe với người đàn ông này.

Tuy nhiên, khi đến địa phận phường Lam Hạ, TP Phủ Lý, đối tượng Tuấn không đi theo đường lớn mà tạt vào cánh đồng vắng. Khi cô gái nghi ngờ hỏi lại thì hắn giải thích đi đường tắt vì đường chính đang sửa.

Tới khu vực vắng người, Tuấn hiện nguyên hình là gã “yêu râu xanh” khi xô cô gái xuống đường, bịt miệng rồi thực hiện hành vi đồi bại. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân sống gần đó chạy ra nên gã “yêu râu xanh” nhanh chân bỏ trốn.

Hiếp dâm còn khoe thành tích

Tương tự, ngày 13/3/2015, đối tượng Nguyễn Quang Thắng (26 tuổi, TX Long Khánh, Đồng Nai) cũng đã bị tạm giam để xử lý hành vi “Hiếp dâm”.

{keywords}

"Yêu râu xanh" hiếp dâm thiếu nữ rồi khoe thành tích bị tạm giữ tại cơ quan công an (Ảnh: Dân trí)

Theo tố cáo của chị N.N.T. (17 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), tối 11/3, chị T. đi chơi cùng bạn trai. Sau đó, giữa 2 người đã xảy ra tranh cãi và T. giận dỗi bỏ đi bộ về nhà.

Khi đang đi, vì thấy đường vắng nên T. đã đi nhờ xe một thanh niên lạ mặt. Bất ngờ, đối tượng này cho xe chạy vào rừng cao su rồi lấy lý do xe hết xăng nên dừng lại. Nghi có chuyện xấu, chị T. định truy hô thì đối tượng bịt miệng, hăm dọa rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sợ tên “yêu râu xanh” sát hại, nạn nhân vờ thỏa hiệp rồi sau đó kêu gã thanh niên chở ra ngoài để tâm sự. Khi ra đến đường lớn, trong tình trạng hoảng loạn, quần áo dính đầy bụi đất, chị T. bỏ chạy đến công an xã trình báo vụ việc.

Qua kiểm tra ĐTDĐ của Thắng, cảnh sát phát hiện có tin nhắn Thắng “khoe thành tích” với bạn có nội dung “Tối qua tao mới hiếp được con nhỏ rất đẹp”.

Xin đi nhờ xe, thiếu nữ bị hiếp dâm 4 lần trong đêm

Với chiêu thức tương tự, Nguyễn Hữu Tình (SN 1996, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cũng đã thực hiện hành vi đồi bại với em Nguyễn Nữ Hoài Tr (SN 1998, huyện Bố Trạch).

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/1/2014, trên đường đi dự đám cưới về, Tình nhìn thấy Tr đi trên đường. Liếc thấy cô bé xinh xắn, trắng trẻo, máu "dê" trong người Tình nổi lên. 

Hắn giả vờ cho cô bé đi nhờ xe. Sau đó, hắn không chở Tr về nhà mà đến thẳng nhà ông ngoại của mình ở xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch.

{keywords}

Hiện trường nơi Tr. bị Tình khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần. (Ảnh: Người lao động)

Tại đây, Tình đưa Tr vào một phòng ngủ và thực hiện hành vi giao cấu với Tr. Trong khoảng thời gian ngắn từ tối ngày 24/1 đến rạng sáng ngày 25/1, Tình đã khống chế và 4 lần ép cháu Tr phải quan hệ tình dục, bất chấp sự kháng cự và kêu la của Tr.

Mãi đến sáng 25/1, khi Tình đã ngủ say, Tr mới dám mở cửa phòng và chạy trốn về nhà.

Chụp ảnh khỏa thân nạn nhân

Táo tợn hơn, sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình ở giữa cánh đồng, "yêu râu xanh" dưới đây còn định lấy điện thoại chụp ảnh khỏa thân cô gái.

Nạn nhân là chị L. (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, công nhân may mặc). Theo lời L., tối 11/6/2014, sau khi tan ca, chị đi bộ về nhà trọ ở phường Hưng Dũng, TP Vinh. Thấy nam thanh niên đi xe máy cùng chiều, cô gái 21 tuổi xin đi nhờ một đoạn. Dọc đường, anh ta chở L. đến một cánh đồng dọa giết để giở trò đồi bại.

Thực hiện xong hành vi thú tính của mình, gã trai còn định lấy điện thoại chụp ảnh khỏa thân cô gái. Mục đích của hắn là để sau này có cớ ép buộc L. làm theo mọi yêu cầu bỉ ổi của hắn. Nhưng hắn chưa kịp thực hiện hành động này thì đột nhiên từ phía cánh đồng có ánh đèn pin chiếu sáng, L. đã kịp thời tri hô và kêu cứu. Rất may, người dân đã phát hiện ra, kịp thời có mặt đưa nạn nhân đi trình báo.

Còn tên “dâm tặc” sau khi phát hiện thấy có người lạ, hắn đã kịp cướp hết 2 điện thoại di động, túi xách và toàn bộ tài sản của chị L. rồi lên xe máy tẩu thoát.

Tin người lạ, bị hiếp dâm tập thể

Tương tự, ngày 21/3/2013, cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng: Phạm Văn Khải (SN 1995) và Phạm Trọng An (SN 1993), đều ở xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa về tội “Hiếp dâm”.

{keywords}

2 tên “yêu râu xanh” (Từ trái sang phải): Phạm Văn Khải và Phạm Trọng An (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Trước đó, vào tối 17/3, 2 đối tượng trên đã cho chị B.T.T. (SN 1995, ở huyện Ngọc Lặc) đi nhờ xe. Thấy chị T. đi một mình lúc đêm tối, thú tính nổi lên Khải và An bày kế giở trò đổi bại với cô gái.

Trên đường đi, lợi dụng đêm tối, 2 đối tượng này đã lừa đưa chị T. vào một nhà nghỉ ở huyện Cẩm Thủy. Tại đây, 2 tên yêu râu xanh đã thay nhau hiếp cô gái trẻ. Nghe tiếng chị T. kêu cứu, lễ tân nhà nghỉ trên đã báo cáo Công an huyện Cẩm Thủy đến phối hợp giải cứu nạn nhân.

l.Lam (tổng hợp)