{keywords}
Trong cuộc bình chọn "Những mỹ nhân sở hữu bộ ngực đẹp nhất" của tờ Ranker, nữ minh tinh Salma Hayek dẫn đầu bảng tổng sắp với 45.025 phiếu bầu. Trên thực tế, bộ ngực "ngồn ngộn" của cô đã qua chỉnh sửa. Hayek tiết lộ từng chi 10.000 USD nâng cấp vòng một và cô luôn tự tin về điểm này trên cơ thể. Do vậy, ngôi sao 52 tuổi luôn ưu ái váy xẻ ngực trong các sự kiện mà mình tham gia. Ảnh: Imgur.
{keywords}
Vẻ đẹp nóng bỏng, đặc biệt là khuôn ngực tròn đầy của Scarlett Johansson giúp cô được gọi là biểu tượng sex ở Hollywood. "Scarlett nóng bỏng, sắc sảo và quá đỗi gợi cảm. Có cô ấy diễn trong phim của tôi, tôi thấy mình vui như đã trúng số độc đắc vậy”, đạo diễn Woody Allen nhận xét về sao Avengers: Endgame. Scarlett đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng, với 46.222 phiếu bình chọn. Ảnh: VF.

 

{keywords}
Kate Upton là người mẫu kiêm diễn viên đã nổi tiếng từ năm 2011 khi xuất hiện đầy gợi cảm trên tạp chí Sports Illustrated. Trả lời phỏng vấn, chân dài 9X khẳng định bộ ngực "khủng" của cô là tự nhiên. Cô thừa nhận đôi lúc cảm thấy chán ghét đôi gò bồng đào của mình, thậm chí muốn thu nhỏ nó lại để mặc vừa trang phục cô yêu thích. Theo Ranker, Kate Upton nhận được 41.469 bình chọn. Ảnh: Glow.
{keywords}
Cuộc đua vòng một còn có Katy Perry với 41.253 phiếu bầu. Từ trước đến nay, bên cạnh giọng hát, bộ ngực căng đầy chính là "vũ khí" giúp cô được chú ý trong showbiz. Từ trang phục diễn đến dự thảm đỏ, giọng ca Roar lựa chọn các bộ cánh ôm sát hoặc cut-out khoe triệt để ưu điểm này. Perry khẳng định ngực cô là thật, chưa từng can thiệp thẩm mỹ. Ảnh: Twitter.

 

{keywords}
Tương tự Kate Upton, người mẫu Brooklyn Decker cũng trở nên nổi tiếng khi được phô diễn khuôn ngực nóng bỏng trên tạp chí Sport Illustrated. Báo chí Mỹ gọi chân dài 31 tuổi là mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất thế giới vì làn da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo. Decker hiện đã có hai con, cô là vợ của tay vợt Andy Roddick. Ảnh: Desktop Wallpaper.
{keywords}
Ở tuổi 46, diễn viên Sofia Vergara được xem là biểu tượng gợi cảm của Colombia nói riêng, thế giới nói chung. Cô khẳng định bộ ngực "nặng trĩu" của mình là hàng thật. Người đẹp 7X nhiều lần được đề cử giải Quả cầu vàng. Tạp chí FHM cũng bầu cô là một trong số những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2014. Ảnh: Maxim.

 

{keywords}
Với 32.958 bình chọn, xếp vị trí thứ 7, bộ ngực của Elizabeth Hurley vẫn không hề kém cạnh về độ "khủng" so với mỹ nhân khác. Cô là người mẫu, ngôi sao phim Austin Powers: International Man of Mystery nổi tiếng ở thập niên 90. Sau khi từ giã sàn catwalk, Hurley chuyển hướng sang thiết kế thời trang áo tắm. Ảnh: Walls Desk.
{keywords}
Những ai theo dõi phim truyền hình Mad Men chắc chắn không thể quên hình ảnh Joan Holloway (do Christina Hendricks thủ diễn) xinh đẹp cùng bộ ngực "không phải dạng vừa". Năm 2010, cô được tạp chí Esquire bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất nước Mỹ. Ảnh: Elle.

 

{keywords}
Lacey Chabert bước chân vào showbiz khi còn nhỏ. Do đó, nhiều người rất bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của cô, đặc biệt là bộ ngực ngày càng lớn. Cô nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình Party of Five. Đến nay Chabert đã 36 tuổi, sở hữu 92 vai diễn lớn nhỏ. Cô nhận được 30.412 lượt bình chọn trong bảng xếp hạng. Ảnh: Reddit.
{keywords}
Ở vị trí thứ 10 là Kat Dennings. Chỉ cao 1,61 m nhưng đổi lại nữ diễn viên người Mỹ có bộ ngực khá to và trắng không tỳ vết. Trong sự nghiệp diễn xuất, Dennings không tham gia quá nhiều phim, những bộ phim gần đây có sự góp mặt của cô là Thor: The Dark World (2013), Suburban Gothic (2014) và Hollywood Adventures (2015). Ảnh: Pinterest.

Theo Zing.vn

 

Ngôi nhà 60 triệu đô của người đẹp siêu vòng ba

Ngôi nhà 60 triệu đô của người đẹp siêu vòng ba

 - Kim Kardashian và chồng Kanye West đã bỏ một số tiền lớn tu sửa căn biệt thự rộng 8.000 m2 cả hai đã mua vài năm trước với giá 20 triệu đô ở Hidden Hills, California (Mỹ).