- Sáng 30/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Hậu (SN 1994, trú thôn Hạ, Diên Lâm, huyện Diên Khánh) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, trưa ngày 11-8-2010, sau khi đi nhậu về, Hậu định đi mua mì tôm ăn. Khi ra trước nhà Hậu thấy cháu Nguyễn Ngọc T. (8 tuổi, trú tại thôn Hạ, Diên Lâm, Diên Khánh) đang chơi trước nhà, Hậu gọi T. tới đưa 10 ngàn đồng nhờ đi mua 2 gói mì tôm và 1.000 đồng dầu chiên.

Bị cáo tại tòa
Trinh đi mua dầu chiên và mì tôm hết 5 ngàn đồng, còn lại 5 ngàn đồng T. đưa lại cho Hậu thì lúc này Hậu nảy sinh ý định giao cấu với cháu T. nên đã cho cháu 5 ngàn đồng tiền thừa với mục đích để T. nghe lời Hậu.

Sau đó Hậu dắt T. vào phòng ngủ của Hậu dụ làm chuyện “người lớn”. Tuy nhiên, khi đang thực hiện hành vi trên thì Ngô Hồng Sơn và Nguyễn Văn Tứ trú cùng thôn đến nhà gọi Hậu đi làm.

Lúc này, nghe tiếng xe máy và tiếng gọi tên mình, sợ bị phát hiện nên Hậu không tiếp tục “làm bậy” với cháu T. nữa mà ngồi dậy kéo quần lên và đi ra ngoài gặp Sơn và Tứ, T. cũng tự kéo quần lên và cầm số tiền Hậu cho đi ra ngoài.

Sơn và Tứ thấy Hậu và cháu T. đi từ phòng ngủ ra với thái độ không bình thường nên Sơn hỏi Hậu: “Mày làm gì đó Hậu?”, thì Hậu gằn giọng nói: “Giờ mày muốn gì?”.

Sơn và Tứ không nói gì mà bỏ đi đến nhà chị Nguyễn Thị Thơm (cạnh nhà Hậu) gặp chị Huỳnh Thị Thường (mẹ cháu T.) kể lại cho chị Thường biết sự việc trên.

Cùng lúc, cháu T. cầm tiền Hậu cho về gặp chị Thường, chị Thường hỏi thì T. kể lại toàn bộ sự việc cho chị nghe. Chị Thường dắt T. đến nhà Hậu chửi mắng, lấy tiền trên tay T. ném vào mặt Hậu và dẫn T. đến nhà chị Huỳnh Thị Hiếu (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Diên Lâm) kể cho chị Hiếu nghe.

Sau đó chị Thường và chị Hiếu đưa cháu T. đến Công an xã Diên Lâm trình báo toàn bộ sự việc.

Lý Hiển Vinh