{keywords}
Sau khi bị bắt vì những chứng cứ xác thực trong việc quay lén clip đồi trụy, Jung Joon Young tiếp tục bị chỉ trích nặng nề vì thông tin 'nhàn hạ' đọc truyện tranh trong tù. Bên cạnh đó, hình ảnh Seungri xuất hiện tại sở cảnh sát để phục vụ điều tra lần thứ 5 với lớp trang điểm đậm khiến cư dân mạng tiếp tục 'ném đá'. Mới đây hành động nhấn thích trên trang cá nhân của Choi Jong Hoon cũng khiến cư dân mạng 'há hốc' ngạc nhiên về thái độ của những nhân vật trong vụ án 'tày trời' này.

 

{keywords}
Trong buổi họp báo của Earthian Live, Kim Jong Min đã có những chia sẻ về scandal gần đây của Jung Joon Young khiến cho chương trình của cả hai tham gia là 2 Days & 1 Night buộc phải tạm dừng sản xuất vô thời hạn. Anh cho biết bản thân không biết chính xác chương trình sẽ đi về đâu nhưng anh luôn cảm thấy rất nặng nề. Anh cũng từ chối nói thêm vì sợ sẽ có những tác hại không lường trước được.

 

{keywords}
Mino thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Prada Mode Hongkong. Nam rapper nhà YG thể hiện phong cách thời trang ấn tượng của mình khi diện nguyên 'cây Prada'. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo 'Flashback Turtleneck' nổi tiếng của Prada với họa tiết độc lạ.

 

{keywords}
Mới đây, thông tin được cộng đồng mạng "rỉ tai" nhau rằng nam nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Pharrell Williams sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng với 'cây Channel sống' Jennie (BLACKPINK). Được biết Jennie sẽ tham gia trong chương trình Chanel - Pharrell Celebration Party và cả hai sẽ biểu diễn cùng nhau. Hiện, thông tin trên xuất phát từ một Youtuber tên là Classsy và vẫn chưa được xác thực.

 

{keywords}
Giữa hàng loạt nghi vấn đạo nhái bài hát Friends của Marshmello và Anne-Marie, Gogobebe vẫn xuất sắc giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Show Champion tuần này. Mamamoo vượt qua hàng loạt cái tên như Park Bom, Baek Yerin, Epik High và TXT để có vị trí số 1 này.

 

{keywords}
Ravi - nam rapper của nhóm VIXX và Eunha - thành viên nhóm GFriend vừa có màn kết hợp trong bộ ảnh quảng cáo của một loại nước uống. Hình ảnh tươi trẻ của cả hai giữa phông nền hoa anh đào khiến các fan xuýt xoa khen ngợi và mong chờ vào một màn kết hợp trong âm nhạc chứ không phải chỉ dừng lại ở những bộ ảnh quảng cáo.

 

{keywords}
Bighit vừa tung trailer cho album trở lại của BTS. Với truyền thống tung bài hát solo của từng thành viên để khởi động cho album thì lần này cũng vậy. Trưởng nhóm RM trở thành nhân vật chính đầu tiên mở màn cho chuỗi trailer hoành tráng của album “Map of the Soul: Persona”. Đặc biệt, ngay sau vừa phát hành trailer, từ khóa Map of the Soul: Persona lập tức đứng đầu top trend của Twitter nhiều giờ liên tục.

 

{keywords}
 IU xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Persona, một bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix. Nữ ca sĩ cho thấy hình ảnh dịu dàng đầy nữ tính trong chiếc đầm trắng họa tiết mang âm hưởng mùa xuân. Chia sẻ về bộ phim mà mình tham gia, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô không biết rằng đây là một dự án lớn kết hợp cùng Netflix, cô chỉ chọn vì bản thân sẽ được trải nghiệm một vai diễn thú vị.

 

{keywords}
 Im Siwan mới đây đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và chính thức xuất ngũ trong sự săn đón náo nhiệt từ người hâm mộ và truyền thông. Ngay sau khi vừa xuất ngũ, nam thần tượng cũng nhanh chóng lập một trang cá nhân trên Instagram để có thể giao lưu cùng các fan của mình.

 Lê La

Suzy và JYP chính thức 'đường ai nấy đi' sau 9 năm gắn bó

Suzy và JYP chính thức 'đường ai nấy đi' sau 9 năm gắn bó

 - Nữ thần tượng xác nhận sẽ về cùng nhà với 'Yêu tinh' Gong Yoo vào tháng 4 sắp tới.