Ngày 8/7, Trung tâm chỉ huy Khoa học và Công nghệ, Cảnh sát giao thông thành phố Thặng Châu, Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang đã phát hiện một chiếc ôtô vi phạm giao thông 50 lần trong hai ngày.

Chiếc xe hoạt động chủ yếu trong khung giờ từ 23h đến 2h sáng hôm sau, đã vượt đèn đỏ 49 lần, chạy quá tốc độ một lần, trang Hangzhou News đưa tin.

Chủ xe Qian nói với cảnh sát rằng anh đã cho một người tên Chen thuê xe trong hai ngày với giá 800 NDT/ngày.

Lai xe ban trai vuot den do anh 1

Chiếc xe (được khoanh đỏ) vi phạm luật giao thông 50 lần trong hai ngày ở thành phố Thặng Châu. Ảnh: Hangzhou News.

Chen đã được triệu tập đến đồn cảnh sát ngay sau đó. Tuy nhiên, người này cho biết anh đã không điều khiển chiếc xe mà chỉ thuê giúp người khác.

Qua hệ thống camera giám sát giao thông trên đường phố, cảnh sát tìm ra nghi phạm là người đàn ông tên Zhu và một phụ nữ tên Lou Mou. Zhu là người đã theo đuổi Lou từ lâu. Còn Lou lại là bạn gái của chủ xe Qian.

Thời gian gần đây, Qian tỏ ra thờ ơ với người yêu. Anh còn đăng ảnh chụp chung với người phụ nữ khác lên mạng xã hội. Vì tức giận bạn trai, Lou đã bàn bạc kế hoạch trả thù Qian với Zhu.

"Chúng tôi đã thuê xe Qian với giá tương đối cao, rồi điều khiển xe chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ và chụp ảnh lại vào tối hôm đó. Ngày hôm sau chúng tôi tiếp tục cho đến khi xe hết xăng vào khoảng 18h", Zhu khai với cảnh sát.

Hiện, Zhu và Lou bị tạm giữ vì hành vi vi phạm giao thông, gây rối trật tự công cộng. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Theo Zing

Lời cầu hôn cuối cùng

Lời cầu hôn cuối cùng

Trong lòng Đạt đã quyết định, sau lần này, sẽ không nói thêm lời cầu hôn nào với Yến nữa. Đạt cũng muốn Yến phải biết anh cần có điểm dừng.