Xe máy tay côn là một trong những lựa chọn mà giới trẻ hiện nay rất yêu thích, bởi vóc dáng thể thao và sự vận hành mạnh mẽ của mẫu xe này. Một trong những mẫu xe máy tay côn đang thịnh hành tại Việt Nam như Yamaha Exciter, Suzuki Raider và Honda Winner.

Trong đó, Yamaha Exciter có mức giá giao động từ 46,99-48,99 triệu đồng. Theo đó, Exciter được trang bị động cơ 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền giúp khả năng vận hành mạnh mẽ.

Đi xe máy tay côn nên chọn hãng xe Suzuki, Yamaha hay Honda? - ảnh 1

Suzuki Raider đang có mức giá rẻ nhất trong các mẫu xe tay côn tại Việt Nam. Ảnh:INTERNET.

Với vóc dáng mà Exciter đang sở hữu, nhiều người dùng đánh giá Exciter có vẻ ngoài bụi hơn, thô hơn nhưng rất phù hợp với những người cá tính mạnh.

Trong khi đó, Suzuki Raider có cùng công suất nhưng mạnh mẽ hơn với hộp số 6 cấp, vì thế nó thường được mọi người sử dụng cho những cuộc “đua”. Mức giá mà Suzuki Raider có “nhỉnh” hơn Exciter, cụ thể mức giá giao động từ 49,19-49,99 triệu đồng. Được biết, mẫu Suzuki Raider 2020 cũng sắp về tới thị trường Việt Nam, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh cùng các đối thủ.

Đi xe máy tay côn nên chọn hãng xe Suzuki, Yamaha hay Honda? - ảnh 2

Honda Winner ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2019.

So với hai đối thủ ở trên, Honda Winner có mức giá rẻ hơn, giao động từ 41,5-42,5 triệu đồng. Honda Winner dù ra mắt sau nhưng vẫn được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

Tuy nhiên, Honda Winner và Yamaha Exciter có giá bán tại các đại lý chênh lệch cao hơn giá niêm yết, bởi hai mẫu xe này thường xuyên nằm trong mặt hàng không đủ cung cấp cho khách hàng có nhu cầu. Riêng Suzuki Raider không bị chênh giá bán.

Theo PLO

Cuối năm săn con SH cũ, "đục nước béo cò" giá tăng mạnh

Cuối năm săn con SH cũ, "đục nước béo cò" giá tăng mạnh

Lấy lý do xe Honda SH mới tại các đại lý Head liên tục được đẩy giá chênh cao, nhiều cửa hàng bán xe máy cũ cũng chớp thời cơ tăng giá bán đáng kể mẫu xe này.