Trung tâm Tầm vóc Việt Nam thu hút đông đảo học viên bởi chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại.

Nơi đây quy tụ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các giáo viên đều là vận động viên quốc tế, trong đó có nhiều cựu tuyển thủ Mỹ như thầy Hamilton (đội tuyển quốc gia Mỹ vô địch thế giới 2009), thầy Joshua Keyes (đội tuyển chuyên nghiệp Ohio, Mỹ). Nhờ vậy, học viên được tiếp cận giáo trình chuẩn Mỹ, bài bản và rèn luyện kỹ năng bóng rổ một cách hiệu quả.

1I0TIK4RO_2VGKQ3.jpg

Trung tâm cung cấp đa dạng các lớp học phù hợp với từng trình độ và độ tuổi của học viên. Trong đó Lớp học bóng rổ cơ bản dành cho các bé mới bắt đầu, giúp bé làm quen với luật chơi, kỹ thuật cơ bản và rèn luyện thể lực; Lớp học thi đấu dành cho học viên đã có kiến thức nền tảng, tập trung nâng cao kỹ năng chuyên môn và chiến thuật thi đấu.

1I0TIK4RD_2VGKQ3.jpg

Với phương châm "lớp học ít học viên - giáo viên quan tâm nhiều học viên", Tầm Vóc Việt Nam đảm bảo mỗi trẻ theo học đều nhận được sự hướng dẫn tận tình. Tỷ lệ học viên - giáo viên tối đa là 10:1, giúp giáo viên dễ dàng quan sát và sửa lỗi cho từng trẻ.

1I0TIK4RL_2VGKQ3.jpg

Trung tâm thường xuyên tổ chức các giải đấu định kỳ như "Giải bóng rổ trẻ Tầm vóc Việt Nam - TBL" nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp học viên cọ xát, nâng cao tinh thần thi đấu và khẳng định bản thân.

1I0TIK4RH_2VGKQ3.jpg

Trung tâm Tầm vóc Việt Nam không chỉ đào tạo bóng rổ mà còn chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ. Phụ huynh luôn được cập nhật tình hình học tập và rèn luyện của con thông qua hệ thống quản lý lớp chuyên nghiệp.

1I0TIK4R5_2VGKQ3.jpg

Với những ưu điểm vượt trội, Tầm Vóc Việt Nam kỳ vọng là địa chỉ đào tạo bóng rổ chất lượng cho các bậc phụ huynh mong muốn con em phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và đam mê bóng rổ.

Trung tâm Tầm vóc Việt Nam

Hotline: 0326.62.12.12

Website: www.tamvocvietnam.com 

Facebook:www.facebook.com/thethaotamvocvietnam

(Nguồn: Công ty TNHH Tầm vóc Việt Nam)