Những cửa hàng, siêu thị uy tín, có truy xuất nguồn gốc thực phẩm, có đầu tư trang trại là địa chỉ để người tiêu dùng có thể lựa chọn thực phẩm tươi sống an toàn cho dịp Tết sum họp.

Những siêu thị, cửa hàng uy tín: Trong những hệ thống siêu thị lớn mà uy tín đã được khẳng định, các doanh nghiệp này đầu tư bài bản, qui trình vận hành chuyên nghiệp nên các mặt hàng tươi sống của họ sẽ có độ tin cậy cao về chất lượng cũng như sự đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Siêu thị có truy xuất nguồn gốc thực phẩm: Việc truy xuất nguồn gốc thực phẩm như rau, thịt rất quan trọng, giúp người mua có thể  tra cứu các thông tin cụ thể về sản phẩm như: cơ sở sản xuất và phân phối, cũng như các giấy tờ chứng nhận liên quan đến sản phẩm. Các mặt hàng có dán tem truy xuất nguồn gốc chính là một cam kết về thực phẩm sạch và an toàn nhất.

{keywords}
MM Mega Market là một trong những điểm mua sắm tin cậy của người dân trong mỗi dịp Tết

Hệ thống siêu thị có đầu tư trang trại: Đầu tư trang trại là một trong những cam kết vững chắc của nhà cung cấp về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đối với các mặt hàng. Bởi thực phẩm sạch phải là thực phẩm được kiểm soát trong suốt quá trình nuôi trồng, đến khâu sơ chế, vận chuyển và bước cuối cùng là đặt lên kệ siêu thị phục vụ người tiêu dùng.

Trong nhiều năm nay, hệ thống siêu thị MM Mega Market (trước đây là Metro) đã trở thành điểm mua sắm tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước.

Với uy tín đã được khẳng định sau hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, MM Mega Market đã thuyết phục người tiêu dùng bởi chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, cũng như các mặt hàng tươi sống phong phú, từ cá, thịt đến hải sản. Khi mua sắm hệ thống siêu thị này, trên từng sản phẩm đều dán tem truy xuất nguồn gốc để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm gồm: ngày sản xuất, trang trại nuôi trồng, chứng nhận sản phẩm.

Hiện nay, MM Mega Market đang vận hành 3 trạm trung chuyển được đánh giá là có qui mô lớn, gồm Trạm trung chuyển Rau Củ quả tại Đà Lạt, Trạm trung chuyển Cá tại Cần Thơ, trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai và trạm trung chuyển thịt heo tại Hà Nội. Tại cả 3 trạm trung chuyển này, MM Mega Market đều áp dụng tiêu chuẩn VietGap trong sản xuất và  tiêu chuẩn HACCP (tiêu chuẩn quốc tế có khả năng kiểm soát và giảm thiểu được những rủi ro cho an toàn thực phẩm trong tất cả các công đoạn chế biến, từ lúc bắt đầu là nguyên vật liệu cho đến những bước cuối cùng như đóng gói, lưu kho, bảo quản và phân phối sản phẩm)

Hành trình thực phẩm tươi sống đến với khách hàng MM Mega Market:

Video 6’

Thúy Ngà