Cầu Ánh Sao

Nếu bạn và nửa kia của mình là tín đồ của những bộ phim tình cảm lãng mạn, cầu Ánh Sao sẽ là lựa chọn hay ho cho các địa điểm vui chơi vào ngày Lễ tình nhân 14/2 này.

Cầu Ánh Sao nằm ở vị trí sang chảnh và đẹp nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng mới. Đứng tại đây, bạn và người ấy sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích, lung linh sắc màu từ những ánh đèn led.

Ánh sáng bảy màu thay đổi và hệ thống phun nước liên tục hoạt động hai bên hông cầu tạo nên những hình ảnh rực rỡ như trong phim Hàn Quốc.

{keywords}
Cầu Ánh Sao lung linh về đêm. (Ảnh: Nemtv).

Hệ thống chiếu sáng tạo cho người đi trên cầu có cảm giác đang bước đi trên muôn ngàn vì sao.

Nắm tay nhau dạo bước hoặc cùng uống trà sữa, trò chuyện ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, lung linh sẽ là khoảnh khắc khiến tình yêu của hai người thăng hoa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ là thiên đường của nhiều hoạt động hấp dẫn đem đến cho người tham quan những cảm xúc mới mẻ và khác biệt. Thế nên, nếu bạn hoặc một nửa của mình là người thích nơi năng động, náo nhiệt, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ thỏa mãn nhu cầu này vào dịp Lễ tình nhân.

Tại đây, bạn và tình yêu của mình có thể vừa đi dạo, vừa ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời bên nhau. 

Đặc biệt, vào các dịp lễ, hội, phố đi bộ Nguyễn Huệ đều tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn, sôi động, hứa hẹn sẽ đem đến cho các cặp đôi những phút giây lãng mạn nhất.

Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng sẽ là lựa chọn hợp lý cho những đôi tình nhân muốn cùng nhau trải qua bữa tối lãng mạn, ấp áp.

Tại đây, các bạn sẽ được ngồi trên tàu Sài Gòn, cùng nhau dùng bữa tối, lênh đênh trên dòng nước và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, du dương theo những điệu nhạc lãng mạn.

{keywords}
Bến Bạch Đằng. (Ảnh: Người lao động).

Bạn và nửa kia sẽ cùng ngồi bên nhau, ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm và ôn lại những kỷ niệm về tình yêu đẹp của mình.

Khu ẩm thực TP.HCM

Nếu như hai bạn là tín đồ của ẩm thực, yêu thích những món ăn ngon thì không nên bỏ qua các khu ẩm thực TP.HCM.

Các khu ẩm thực của TP.HCM từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn thơm ngon nức mũi với giá cả “rất hợp túi tiền”. Ở đây, người ta bán rất nhiều món ăn với nhiều đặc trưng khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ: Hẻm 200 Xóm Chiếu, Quận 4; Khu sủi cảo Hà Tôn Quyền, Quận 11; Hẻm 76 Hai Bà Trưng, Quận 1; Hẻm 284, Lê Văn Sỹ, Quận 3; Khu Cô Giang, Quận 1...

Phố tây Bùi Viện

Phố tây Bùi Viện sẽ là địa điểm vui chơi Valentine lý tưởng cho những cặp đôi có sở thích tiếp cận với văn hóa phương Tây.

Tại đây, bạn có thể cùng người thương dạo phố Bùi Viện, xem những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ dưới lòng đường, trên vỉa hè.

{keywords}
Các cặp tình nhân có thể trải nghiệm đêm Valentine không ngủ tại phố tây Bùi Viện. (Ảnh: Vntrip).

Hơn thế, các cặp đôi có thể tận hưởng một đêm không ngủ với những món ăn ngon hay một cốc bia ngon tuyệt trong bầu không khí sôi động. 

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Lời chúc Valentine cảm động, ý nghĩa cho người yêu xa

Lời chúc Valentine cảm động, ý nghĩa cho người yêu xa

Ngày Valentine 14/2, nếu người yêu ở xa bạn hãy gửi ngay lời chúc để quan tâm kịp thời nhé. Những lời nhắn nhủ tình cảm, ngọt ngào sẽ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc và được an ủi phần nào.

Lời chúc Valentine 14/2 dành cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Lời chúc Valentine 14/2 dành cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Lại một mùa Valentine nữa đến, hãy dành cho người yêu thương của bạn những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn nhất nhé.

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tham khảo lời chúc Valentine hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh để thể hiện tình cảm của bạn với người mình yêu nhé.