Địa ốc MGV “bắt tay” BIM Land phân phối các dự án BĐS cao cấp

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BĐS được đánh giá là một trong những kênh đầu tư thông minh, nhiều tiềm năng sinh lời. Trong các sản phẩm địa ốc, BĐS hàng hiệu là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều ưu ái của các nhà đầu tư sành sỏi.

Báo cáo của Savills nhận định: “Với một thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, BĐS có thương hiệu là sản phẩm an toàn hơn, được định vị là nổi bật ngay cả khi thị trường ngày càng trở nên thách thức”.

Trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng gắn liền với các thương hiệu cao cấp, BIM Land là cái tên nổi bật, phát triển nhiều dự án đẳng cấp ở Phú Quốc và Hạ Long.

Tháng 7/2021, BIM Land đã cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Sky Residences thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Residences Halong Bay. Đây là dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tiên phong tại Hạ Long. Đại diện BIM Land cho biết, dự án đã gây được sự chú ý và đón nhận tích cực, thu hút các nhà đầu tư miền Bắc.

{keywords}
Phối cảnh dự án Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay

Bên cạnh đó, BIM Land vừa công bố hợp tác với tập đoàn Sailing Club Leisure Group phát triển khu nghỉ dưỡng Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay. Dự án nằm trên tổng diện tích gần 5ha bao gồm: khu khách sạn 90 phòng, phân khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay, cùng với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - ẩm thực - giải trí nội khu hoàn chỉnh.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là đơn vị phân phối độc quyền 2 dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long: InterContinental Residences Halong Bay và Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay.

Bên cạnh đó, MGV còn là đơn vị phân phối các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp khác của chủ đầu tư BIM Land ở Phú Quốc như: Park Hyatt Phu Quoc Residences, Regent Residences Phu Quoc, Sky Regent Residences Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Villas Phu Quoc…

Sailing Club Residences Ha Long Bay - biệt thự nghỉ dưỡng phóng khoáng và đẳng cấp

Toạ lạc tại bán đảo 1, nằm sát bên bến du thuyền sang trọng và hiện đại của khu đô thị du lịch Halong Marina, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay đem tới bên bờ vịnh biển một phong cách sống, nghỉ dưỡng cá tính và mới mẻ.

{keywords}
Phối cảnh dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay

Sailing Club Residences Ha Long Bay hứa hẹn định nghĩa về một sự sang trọng mới. Được thiết kế bởi Gary Fell - bậc thầy của trường phái “Less is more”, Sailing Club Residences Ha Long Bay thể hiện rõ nét hơi thở của kiến trúc hiện đại. Nếu như kiến trúc hình khối bên ngoài của từng căn biệt thự mang đậm chất hiện đại, cá tính; thì phong cách Scandinavi của nội thất bên trong giúp hài hòa, ấm áp cho không gian sống.

Sailing Club Residences Ha Long Bay được quản lý vận hành bởi tập đoàn Sailing Club Leisure Group với những dấu ấn đậm nét trong mảng du lịch nghỉ dưỡng. Khách hàng tương lai sẽ được trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ “may đo” dành riêng cho khu nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay. Những trải nghiệm ẩm thực sáng tạo hay giải trí thời thượng sẽ mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo.

{keywords}
Phối cảnh Villa D – Sailing Club Residences Ha Long Bay

Theo thiết kế, 105 căn biệt thự trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay được chia thành 4 phân khu, với thiết kế 3 tầng và có từ 3 - 4 phòng ngủ. Ở một số phân khu, các căn biệt thự còn có hồ bơi riêng, hầm để xe.

Bà Lê Mai Phương - Giám đốc Địa ốc MGV nhận định: “Với số lượng giới hạn 105 căn biệt thự, Sailing Club Residences Ha Long Bay giàu tiềm năng sinh lời trong tương lai’’.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay qua:

Website: https://www.mgv.vn/

Hotline: 098 99999 01.

Tố Uyên