Tư duy sở hữu BĐS thích ứng với đại dịch

Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tư duy con người đã dần định hướng việc sống chung với dịch. Vì vậy, nhu cầu sở hữu BĐS cũng dần hướng đến mục tiêu thích ứng an toàn trong thời kỳ này. Theo đó, các đại gia đang dần rời bỏ những con hẻm đông đúc, các tòa nhà xây dựng chen chúc hoặc ít mảng xanh và tiện ích công cộng.

Do đó, xu hướng sở hữu BĐS gắn liền với thiên nhiên vô hình chung ngày càng được nhóm khách hàng này ưa chuộng. Đặc biệt là những dự án “kề sông cạnh biển”, sở hữu không gian sống thoáng đãng nhưng vẫn tọa lạc tại những vị trí đắc địa của trung tâm thành phố hoặc dễ dàng kết nối vào trung tâm. Tuy nhiên, tại TP.HCM, loại hình này luôn bị giới hạn bởi tình trạng cạn kiệt quỹ đất và khan hiếm nguồn cung.

Những ngôi nhà có sông bao bọc luôn được xem là “của hiếm” mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Minh chứng đó được thể hiện từ các con sông lớn trên thế giới đều là biểu tượng của nền văn minh nhân loại. Mặc dù đắt đỏ nhưng người giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu giá trị sống thay vì một nơi cư trú thông thường.

{keywords}
BĐS ven sông tọa lạc tại các thành phố lớn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu (ảnh phối cảnh)

Theo số liệu từ Hãng nghiên cứu thị trường Statista (Đức), vào năm 2013, Việt Nam sở hữu 10.000 triệu phú USD và chỉ 4 năm sau, đến năm 2017, con số này đã tăng lên hơn 11.000 người, năm 2018 là hơn 12.000 người. Dự kiến, năm 2023 Việt Nam sẽ đạt hơn 15.000 triệu phú USD.

Còn theo Báo cáo Thịnh vượng 2021 của Knight Frank, Việt Nam đang có 19.491 người giàu và 390 người siêu giàu, dự kiến 2 con số này sẽ tăng trên 30% trong 5 năm tới.

Tại Việt Nam, để sở hữu một căn hộ view sông, các khách hàng và nhà đầu tư thượng lưu luôn “bật trạng thái” săn đón với cả những dự án chỉ mới có thông tin rục rịch triển khai.

Cũng bởi vì lẽ đó, dự án Asiana Riverside đã trở thành tâm điểm thu hút khi mang trong mình những giá trị vốn có mà nhóm đối tượng thượng lưu tìm kiếm.

Căn hộ cao cấp hội đủ tiêu chí dành cho giới thượng lưu

Tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” của khu Nam Sài thành, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ bằng cây cầu Thủ Thiêm 4, nơi giao thoa kết nối của các trung tâm quận 7, quận 1 và TP. Thủ Thiêm, dự án Asiana Riverside ngay ngay lập tức thu hút sự chú ý với lợi thế vị trí hiếm có.

{keywords}
 Tọa lạc ngay vị trí hiếm hoi và khó sở hữu đã tạo nên dấu ấn khác biệt của dự án

Ngoài yếu tố vị trí và tầm nhìn, thiết kế cảnh quan của Asiana Riverside cũng là điểm nhấn ấn tượng. Mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ trọn tinh thần truyền thống, hệ thống thiên nhiên ôm trọn kiến trúc đương đại, chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống giao hòa cùng mảng xanh, mặt nước, tận hưởng sự yên bình, thư thái ngắm nhìn thành phố trong không gian căn hộ của mình. Không chỉ vậy, địa thế “hướng thủy” cũng mang đến lợi thế phong thủy cho những chủ nhân tương lai.

Với khái niệm “Vertical Village” giữa lòng thành phố và dành phần lớn diện tích cho mảng xanh và các tiện ích, chủ đầu tư Gotec Land mong muốn kiến tạo một không gian sống rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn giữ những nét giá trị truyền thống. Tại Asiana Riverside, cư dân tinh hoa sẽ được tận hưởng những tiện ích cộng đồng khác biệt, nơi mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, kết nối và xây dựng lối sống nhân văn, thân thiện.

{keywords}
 Đi cùng với không gian kiến trúc hiện đại, chuỗi tiện ích đặc quyền đã mang đến trải nghiệm sống sang trọng và năng lượng cho những chủ nhân tương lai (ảnh phối cảnh)

Ngoài ra, dự án Asiana Riverside còn hội tụ đầy đủ các hệ thống tiện ích hiện đại và liên kết. Đồng thời, dự án sẽ được bao phủ toàn bộ bởi không gian xanh mát của đường nội khu, trông từ xa như một vòng tay lớn ôm ấp lấy cư dân bên trong.

Giữa “cơn khát” BĐS view sông tại thành phố, Asiana Riverside được kỳ vọng thỏa mãn nhu cầu sở hữu BĐS “kề sông cận biển” hội tụ những ưu thế vượt trội, với không gian xanh ngập tràn và tầm nhìn hướng sông, môi trường sống chuẩn quốc tế mang đến cho chủ nhân những giá trị sống đẳng cấp vượt thời gian.

Thu Hằng