Dich Le Nhiet Ba anh 1
Dich Le Nhiet Ba anh 2

Ngày 2/1, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba dự sự kiện thương mại vào đầu năm mới tại Thượng Hải. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ váy nhung xẻ tà và khoác áo lông làm tăng thêm sự gợi cảm. Sắc vóc nổi bật và nước da trắng sứ của mỹ nhân Tân Cương thu hút ống kính. Trang QQ dùng 4 chữ "cực phẩm nhân gian" để nhận xét về nhan sắc của người đẹp 29 tuổi.

Dich Le Nhiet Ba anh 3

Tại sự kiện, không chỉ lôi cuốn công chúng với diện mạo sắc sảo và quyến rũ, Nhiệt Ba còn "gây bão" trên mạng xã hội với phát ngôn vô cùng tự tin về nhan sắc của bản thân. Cụ thể, ở phần giao lưu, MC chương trình đã tán thưởng nữ diễn viên trong ảnh và video rất xinh đẹp. Trước lời khen của người đồng nghiệp, cô tự tin trả lời: "Người thật còn đẹp hơn cả trên ảnh và video đấy ạ". Phát ngôn tự nhận xét nhan sắc của sao nữ trở thành đề tài bàn tán khắp diễn đàn. Đa phần khán giả đều đồng tình với nữ nghệ sĩ. "Tôi gặp Địch Lệ Nhiệt Ba bằng xương bằng thịt rồi, ngoài đời cô ấy còn xinh hơn trông ảnh", một cư dân mạng bình luận.

Dich Le Nhiet Ba anh 4
Dich Le Nhiet Ba anh 5

Ngoài đời, cô được khen có nhan sắc đẹp tựa búp bê với ngũ quan sắc sảo, lai Tây. Ảnh chưa qua của mỹ nhân Tân Cương được đánh giá cao, thậm chí trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo.

Dich Le Nhiet Ba anh 6
Dich Le Nhiet Ba anh 7

2020 có thể coi là một năm khá thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô có hai tác phẩm truyền hình ra mắt là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư Hạnh phúc trong tầm tay đều đạt thành tích rating tốt. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá là tiến bộ hơn trước. Trước đó, cô từng vướng phải không ít thị phi về năng lực, thậm chí bị nhà sản xuất quay lưng đến nỗi không có phim đóng thời gian dài. Hiện tại, sau khoảng thời gian chật vật, người đẹp đã lấy lại phong độ, giữ được vị thế ngôi sao nữ 9X hot nhất Trung Quốc

Dich Le Nhiet Ba anh 8

Thời điểm cuối năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng phải lùm xùm hẹn hò với tài tử Hoàng Cảnh Du. Hai nghệ sĩ có nhiều bằng chứng ở bên nhau như dùng chung xe, chung vệ sĩ, stylist. Người hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương tức giận yêu cầu công ty quản lý của cô ra mặt phủ nhận nhưng phía Gia Hành Thiên Hạ không có động tĩnh. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không lên tiếng.

 

(Theo Zing)

Bằng chứng hẹn hò mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Bằng chứng hẹn hò mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du dùng ốp điện thoại với dòng chữ tuyên bố đã có bạn gái. Nam diễn viên và Địch Lệ Nhiệt Ba còn đeo vòng cổ giống nhau.