Đưa dịch vụ y tế từ “xa lạ” trở thành “bạn đồng hành” 

Năm 1996, những nét vẽ đầu tiên của bức tranh toàn cảnh về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được khắc họa bằng câu chuyện tu nghiệp tại Nhật Bản của GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí (nay là Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC Group).  

Được đào tạo bài bản về lĩnh vực này, đồng thời nhận thấy đây là dịch vụ hữu ích cho xã hội, GS. Trí quyết tâm đưa tiện ích này về Việt Nam phục vụ nhân dân.  

Trước rào cản trong giai đoạn những năm 90 của thế kỷ trước, y tế tư nhân còn chưa phổ biến, người dân đa số đi khám thì đến bệnh viện chờ lấy sổ - xếp số - gọi tên, quyết tâm triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được coi như công cuộc thay đổi văn hóa sử dụng dịch vụ y tế, quy trình khám - chữa bệnh truyền thống đã trở thành “thâm căn cố đế” của người Việt.       

1 giao su nguyen anh tri dich vu lay mau xet nghiem tan noi 1.jpg
GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “Cha đẻ” của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Hành trình tiên phong với nhiều thách thức, song với tầm nhìn chiến lược cùng sự quyết tâm, GS. Nguyễn Anh Trí cùng các cộng sự sẵn sàng đương đầu với khó khăn và khai sinh ra dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.                

2 nhan vien lay mau xet nghiem medlatec 1.jpg
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhận được sự đón nhận, tin tưởng của đông đảo người dân                                

Đến nay, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã mang đến giải pháp kiểm tra sức khỏe toàn diện, đồng thời nhận được sự đón nhận của cộng đồng. Điều này được minh chứng bằng con số 4 triệu khách hàng tin chọn và hài lòng sử dụng dịch vụ mỗi năm. 

Nâng tầm thương hiệu - kiến tạo vị thế tại Việt Nam và trên trường quốc tế   

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “Cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC chia sẻ: “Phát triển dịch vụ y tế là hoạt động xuyên suốt, chủ yếu của MEDLATEC, trong đó nòng cốt phát triển là xét nghiệm, chủ lực là xét nghiệm tại nhà”.

Với tầm nhìn và định hướng sáng suốt đó, sau gần 30 năm, song hành cùng khám chữa bệnh đa chuyên khoa, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã tạo được sự tín nhiệm của đối tác, sự ghi nhận của các tổ chức uy tín tại Việt Nam và trên trường quốc tế.  

Cùng với đó là những bước tiến vượt bậc trong mở rộng tầm vóc, kiến tạo vị thế của thương hiệu phủ sóng toàn quốc và vươn tầm quốc tế.  

tai nha medlatecjpg.jpg
Người dân hài lòng do dịch vụ đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Với mạng lưới 31 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh, 44 văn phòng tại Hà Nội, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, được phục vụ bởi gần 500 cán bộ nhân viên lấy mẫu xét nghiệm có tay nghề cao, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi đã đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu của người dân trên toàn quốc. 

Đặc biệt, sự kiện ra mắt Trung tâm Xét nghiệm tại Campuchia vào tháng 10 vừa qua đã đánh dấu “bước chuyển mình” mạnh mẽ của thương hiệu MEDLATEC vươn tầm quốc tế.   

3 yếu tố “vàng” khẳng định chất lượng dịch vụ  

“Dịch vụ tốt - công nghệ cao” là phương châm được MEDLATEC đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau gần 3 thập kỷ, MEDLATEC đã và đang coi đây là kim chỉ nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng.

Chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế  

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị tiên phong tại Việt Nam song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP, giúp kết quả xét nghiệm được công nhận rộng rãi tại 53 quốc gia trên thế giới. 

4 hai tieu chuan quoc te medlatec 1.jpg
MEDLATEC song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP - “giấy thông hành” kết quả xét nghiệm tại 53 quốc gia 

Cùng với đó, các Labo xét nghiệm đều được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn và chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trên toàn quốc. 

Tối đa tiện ích mang lại cho người dân  

Tiên phong trong chuyển đổi số, ứng dụng y tế My Medlatec ra đời đã mang đến cho người dân trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích hoàn hảo như đặt lịch nhanh chóng, tính năng nhận diện khuôn mặt, theo dõi tiến trình xét nghiệm, tra cứu tiện lợi, tạo lập hồ sơ sức khỏe...   

5 dat lich qua app icnm 1.png
My Medlatec - bước chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình nâng cao trải nghiệm của người dân sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

27 năm - một mức giá duy nhất   

Đứng trước lạm phát và những biến động của cơ chế thị trường, gần 30 năm qua, MEDLATEC vẫn giữ nguyên chi phí đi lại của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi là 10.000 VNĐ/ địa chỉ.  

Ngoài ra, người dân hoàn toàn an tâm bởi chi phí hợp lý, được niêm yết công khai như mức giá tại các cơ sở Bệnh viện/Phòng khám trên toàn hệ thống.  

Người dân có thể đặt lịch xét nghiệm qua hotline 1900 56 56 56, App My Medlatec.

Thế Định