Man City đang có chuỗi 10 trận thắng trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 7 trận và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Sự vắng mặt thường xuyên của 2 tay săn bàn là Aguero và Gabriel Jesus càng khiến kết quả Man xanh gặt được trở nên ấn tượng hơn.

{keywords}
Pep Guardiola được thúc giục đưa Diego Costa về Etihad trong tháng 1 này

Đội bóng của Pep Guardiola hiện thua hàng xóm MU (40 điểm) 2 điểm ở Premier League nhưng vẫn còn 1 trận trong tay. Man City sở hữu hàng thủ tốt nhất giải cho đến lúc này, tuy nhiên hàng công thì có kém cạnh một chút so với đối thủ.

Đây chính là lý do ‘người cũ’ của Man xanh là Micah Richards thúc giục Pep Guardiola hãy mang về một ‘sát thủ’ mà đảm bảo sẽ giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Và đó chính là cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa, người vừa rời Atletico Madrid.

Man City đang có phong độ cực tốt nhưng nếu họ ký hợp đồng với Diego Costa ngay bây giờ, anh ấy sẽ giúp họ giành chức vô địch Premier League. Tôi chắc chắn là như vậy.

{keywords}
Diego Costa vừa chia tay Atletico Madrid sau khi hết hợp đồng vào tháng 12

Diego Costa đã 32 tuổi và tôi không cho rằng, anh ấy là giải pháp lâu dài cho tuyến trên của Man City. Nhưng cựu sao Chelsea là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Atletico vào tháng 12, nên có thể ký mà không cần tốn phí.

Vậy thì tại sao Man City không đưa Costa đến Etihad cho tới cuối mùa? Diego Costa là cầu thủ đã được chứng minh, người sẽ cung cấp cho đội của Pep Guardiola một kế hoạch B.

Dĩ nhiên, bạn sẽ phải trả lương cho Diego Costa nhưng sự khác biệt anh ấy tạo ra cho Man City sẽ khiến điều đó trở nên thật đáng giá”.

L.Ha