Những năm gần đây, Black Friday đã trở thành ngày hội mua sắm được các tín đồ thời trang săn đón nhất năm. Đến hẹn lại lên, “ACFC Black Friday” năm nay mang đến loạt ưu đãi lên đến 70% từ các thương hiệu thời trang quốc tế như: Levi’s, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, French Connection, Parfois, Fitflop, Owndays, Dune London, Typo, Cotton On.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Góp mặt trong “đại tiệc” Black Friday của ACFC, các thương hiệu thời trang cao cấp như Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Levi’s với các thiết kế denim trẻ trung, thời thượng ưu đãi lên đến 70%.

{keywords}

 Tommy Hilfiger cũng sale “sập sàn” với các thiết kế trẻ trung

 

{keywords}

 

Cuối năm là thời điểm thích hợp để thỏa sức mua sắm cho cả gia đình với các sản phẩm thời trang đa dạng, dễ mặc hàng ngày với giá hấp dẫn, chỉ từ 199.000 đồng của loạt thương hiệu nổi tiếng như GAP, Old Navy, OVS, Cotton On.

{keywords}

 

Nếu muốn tìm cho mình những món phụ kiện nổi bật và “on trend” thì không thể bỏ qua các thương hiệu như Dune, Fitflop và Parfois với những thiết kế ấn tượng.

{keywords}

 

Nếu yêu thích những thiết kế thời trang thanh lịch đậm chất thành thị, các sản phẩm từ thương hiệu French Connection hay Banana Republic là lựa chọn lý tưởng.

{keywords}

Nổi tiếng với các sản phẩm kính mát và kính cận thời trang, Owndays cũng tham gia ACFC Black Friday với ưu đãi lên đến 50%

 

{keywords}

Đây cũng là cơ hội hiếm có để sở hữu những sản phẩm với thiết kế “đẹp-độc-lạ” của thương hiệu văn phòng phẩm và quà tặng đến từ Úc - Typo

Duy nhất trong 5 ngày từ 25 - 29/11/2020, đây là cơ hội các tín đồ thời trang thỏa thích săn sale hấp dẫn tại ACFC Black Friday.

ACFC là nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang chính hãng hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý và bán lẻ trong nước.

Chương trình Black Friday với sự tham gia của 14 thương hiệu: Levi’s, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, GAP, Old Navy, Banana Republic, OVS, French Connection, Parfois, Fitflop, Owndays, Dune London, Typo, Cotton On.

Chương trình áp dụng từ ngày 25 - 29/11/2020

Hotline: 19003038

Website: http://www.acfc.com.vn

Tố Uyên