- Năm nay, hoa hậu Diễm Hương là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài để giành danh hiệu Miss Grand Slam trên trang web Global Beauties.

Với chiều cao 1,71m, số đo hình thể 84-61-92, Lưu Thị Diễm Hương đã đoạt danh hiệu HHTG Người Việt vào tháng 8. Tại Miss Earth 2010, cô gái trẻ này tiếp tục đoạt danh hiệu Người đẹp áo tắm và lọt vào top 14 thí sinh đẹp nhất cuộc thi nhan sắc đầy uy tín này.


Vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng của cô sinh viên Diễm Hương.
Miss Grand Slam là cuộc bình chọn do trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties tổ chức. 87 ứng cử viên năm nay được lựa chọn là các thí sinh đoạt giải hoặc lọt vào chung kết 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn trong năm.

Miss Grand Slam 2010 có sự góp mặt của những gương mặt đẹp nổi tiếng như: Tân Hoa hậu Trái đất người Ấn Độ Nicole Faria, Hoa hậu Quốc tế người Venezuela Elizabeth Mosquera, Hoa hậu Hoàn vũ người Mexico Jimena Navarrete, Hoa hậu Thế giới người Mỹ Alexandria Mills... Từ danh sách 87 người đẹp này, các vị giám khảo sẽ chọn ra top 50 người đẹp nhất thế giới trước khi công bố top 10, và top 5 chung cuộc.

Năm ngoái, với những thành tích đáng nể tại Miss World, người đẹp Hương Giang cũng được chọn tranh giải Miss Grand Slam và lọt đến top 10. Danh hiệu cuối cùng cô đạt được là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Năm nay, với những gì đã thể hiện tại Miss Worl 2010, độc giả có thể hi vọng hoa hậu Diễm Hương sẽ được Globalbeauties đánh giá cao tại đợt bình chọn này.

Lê Ngọc